Thời trang

Diệp Bảo Ngọc xài hàng hiệu tiết chế, tiết kiệm tiền nuôi con du học

Lê Châm
Chia sẻ

Nhận tin vui cuối năm khi lọt vào 2 đề cử cho giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh, Diệp Bảo Ngọc có động lực hơn khi hoạt động nghệ thuật. Mỹ nhân họ Diệp tung trọn bộ ảnh thời trang với một số phụ kiện hàng hiệu sau bao năm "từ chối", tích cực trở lại làng giải trí.

Trong bộ sưu tập mới, Diệp Bảo Ngọc đầu tư một số món hàng hiệu thay vì phong cách bình dân như trước đây. Lý giải điều này, cô cho biết công việc kinh doanh thời gian qua thuận lợi giúp cô tự chủ và kinh tế ổn hơn trước. Cạnh đó, những món đồ Diệp Bảo Ngọc chọn không quá đắt đỏ và trong tầm tay người đẹp.

“Thời điểm này tôi khá tự tin vào khả năng kinh doanh và cuộc sống ổn định hơn rất nhiều so với thời một mình tự lập công ty, lo cho con. Dù không nhiều nhưng tôi tự sắm cho mình một vài món hàng hiệu nhằm giúp ích cho một số công việc khác nhau. Tuy nhiên tôi chọn rất kỹ và chú ý về mặt giá cả, thời gian sử dụng trong bao lâu.

Tôi hiểu rằng, món đồ đắt tiền không làm nên giá trị con người. Hơn nữa tôi vẫn thích kiếm tiền, sau đó tiết kiệm để con trai lớn lên có thể ra nước ngoài du học. Dù bé còn khá nhỏ song tôi lo đường xa vì không chắc chắn sau này cuộc sống mình còn phát triển tốt hay không” - gái một con chia sẻ.

Váy cắt xẻ táo bạo giúp Diệp Bảo Ngọc có sự đổi khác so với hình ảnh hiền ngoan trước đây.

Stylist Đỗ Long khéo léo phối bộ trang phục cùng hoa tai hình ngôi sao, mắt kính viền kim loại trong suốt nhằm tôn nét trẻ trung, tinh nghịch.

Với hai màu đen - trắng, bộ trang phục mang đến sự thanh lịch và tinh tế cho người đẹp gốc Sài thành.

Nút thắt ở phần tay giúp Diệp Bảo Ngọc nữ tính, thời trang hơn. Thiết kế này phù hợp ngay cả khi đến công sở hay vui chơi với bạn bè.

Chút phá cách với chân váy giả vest và áo sơ - mi ren giúp người mặc thời thượng hơn hẳn.

Hình ảnh quý cô chút phá cách nhưng vẫn nữ tính, sành điệu phù hợp với nữ doanh nhân - diễn viên Diệp Bảo Ngọc đang theo đuổi.

Váy giả vest với những đường beo nhúng được làm từ chất liệu nỉ, tạo sự hài hòa khi được khoác lên mình quí cô tự tin.

Túi xách hiệu Yves Saint Laurent đắt đỏ cầm tay, kết hợp mắt kính tráng gương làm điểm nhấn nổi bật.

Chất liệu lụa nhẹ nhàng của phần chân váy kết hợp cùng áo khoác vest cùng tông tạo nét dịu dàng, nữ tính cho cô gái một con.

Thắt lưng cũng là điểm nhấn đặc biệt bộ trang phục này. Hầu hết các trang phục, Diệp Bảo Ngọc kết hợp với ví xách tay cao cấp.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất