Thời trang

Diệp Bảo Ngọc dùng thiết bị 'che chắn' tránh lỗi nhạy cảm khi chụp hình thời trang

Cát Cát
Chia sẻ

Với những thiết kế gợi cảm, Diệp Bảo Ngọc khéo léo sử dụng thiết bị "che chắn" nhằm tránh những lỗi nhạy cảm nhất.

Diệp Bảo Ngọc cùng diễn viên Cao Thái Hà vừa nhận lời mời làm người mẫu cho bộ sưu tập dạ hội mùa thu 2018 của nhà thiết kế Đức Vincie. Để có quá trình hợp tác ăn ý cùng hai người đẹp, NTK chia sẻ anh trò chuyện thẳng thắn với bộ đôi làng phim về nguyên tắc làm việc chung.

Lần đầu tiên trở lại làm mẫu ảnh chuyên nghiệp sau 5 năm sinh con, Diệp Bảo Ngọc khá hồi hộp. Người đẹp cho biết, thời gian qua cô chụp nhiều bộ ảnh thời trang nhưng đây là lần đầu tư nhất về mặt hình ảnh, trang phục và trở thành nàng thơ của một nhà thiết kế nổi tiếng.

Trong buổi chụp hình, nhằm tôn lên những thiết kế đuôi cá, đính kết cầu kỳ của NTK, Diệp Bảo Ngọc không ngại ngần thử những dáng lạ mắt, nữ tính. Với những thiết kế gợi cảm, Diệp Bảo Ngọc khéo léo sử dụng thiết bị “che chắn” nhằm tránh những lỗi nhạy cảm nhất.

Diệp Bảo Ngọc ngày càng thon thả gợi cảm hơn

Người đẹp cho biết, thời gian qua cô chụp nhiều bộ ảnh thời trang nhưng đây là lần đầu tư nhất về mặt hình ảnh, trang phục và trở thành nàng thơ của một nhà thiết kế nổi tiếng.

Riêng Cao Thái Hà, bận rộn với lịch phim dày đặc cô vẫn đến làm mẫu cùng Diệp Bảo Ngọc. Người đẹp đang có những bước tiến nhanh nhạy trong nghề nhờ vẻ ngoài hoàn thiện và kỹ năng diễn xuất đa dạng.

Theo NTK, anh mong muốn tạo ra môi trường thời trang chuyên nghiệp nên dặn dò kỹ hai người mẫu. Anh cho biết, quá trình làm việc chung anh đề cao việc đúng giờ giấc, người mẫu trang điểm theo layout và chủ động đến lượt mình chụp ảnh thay vì để ekip nhắc nhở.

“Thật ra, đây là bộ sưu tập dành cho mùa thu và sự lãng mạn nên quá trình làm việc tôi không muốn quá nặng nề. Song để hiệu quả và đúng với hình ảnh của những quý cô thanh lịch, tôi cùng Ngọc và Hà trò chuyện kỹ càng cùng nhau.

Rất may cả hai diễn viên đều có chiều cao tốt, thần thái trước ống kinh ổn nên chúng tôi thực hiện bộ ảnh khá nhanh. Hơn hết, tôi đánh giá cao cả Hà và Ngọc về độ chuyên nghiệp vì cả hai chuẩn về giờ giấc, chủ động trong từng shot hình và không cần ai trong ekip nhắc nhở về thái độ” - Đức Vincie chia sẻ.

Diệp Bảo Ngọc khoe sắc với những thiết kế đa dạng

Vóc dáng tuyệt mỹ trong chiếc đầm xanh ánh kim lấp lánh

Đầm hoa lãng mạn và sang trọng

Những thiết kế thơ mộng và duyên dáng cho mùa thu được NTK lăng xê

Cao Thái Hà lộng lẫy với sắc đỏ nồng cháy

Riêng Cao Thái Hà, bận rộn với lịch phim dày đặc cô vẫn đến làm mẫu cùng Diệp Bảo Ngọc. Người đẹp đang có những bước tiến nhanh nhạy trong nghề nhờ vẻ ngoài hoàn thiện và kỹ năng diễn xuất đa dạng.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất