Thời trang

Nữ diễn viên từng thủ vai Pia Wurtzbach 'gây sốt' khi đeo khuyên tai của Catriona Gray, fan mơ về Miss Universe thứ 5

Hoài Thanh
Chia sẻ

Liza Soberano - mỹ nhân đẹp nhất thế giới đã khiến fan đứng ngồi không yên khi đeo lại đôi khuyên tai của cựu Miss Universe Catriona Gray 2018 như một tín hiệu rằng cô sẽ tấn công đấu trường nhan sắc trong năm nay.

Liza Soberano được biết đến là một nữ diễn viên hàng đầu làng giải trí Philippines. Năm 2017 cô được trang The Independent Critics bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên cô chỉ được khán giả Việt đặc biệt là fan của Beauty Queen biết tới rộng rãi nhất từ khi thủ Pia Wurtzbach trong một bộ phim truyền hình viết về chính cuộc đời của cựu Miss Universe 2015.

Mới đây nữ diễn viên sinh năm 1998 lại “gây sốt” mạng xã hội khi công khai hình ảnh cô đeo lại đôi khuyên tai lấy cảm hứng từ quốc kỳ Philippines từng được cựu Miss Universe 2018 - Catriona Gray diện trên sân khấu Miss Universe.

Được biết những biểu tượng này mang ý nghĩa đặc biệt với Philippines. Hình mặt trời vàng với tám tia sáng, mỗi tia sáng lại gồm ba tia nhỏ đại diện cho các tỉnh của đất nước. Trong khi đó ba ngôi sao năm cánh đại diện cho ba đảo chính Luzon, Visayas và Mindanao. Tất cả tượng trưng cho sự thống nhất, tự do, dân chủ của người dân và chủ quyền của quốc gia. Phụ kiện này được chế tác bằng vàng hồng 18K cùng kim cương, mang hình ảnh mặt trời và ba ngôi sao trên lá cờ Philippines.

Hình ảnh nữ diễn viên đình đám Liza Soberano cùng đôi khuyên tai thần thánh.

Catriona Gray đeo chiếc khuyên đặc biệt khi đăng quang Miss Universe 2018.

Và Binibining Pilipinas - Miss Universe Philippines 2018.

Sở dĩ Liza Soberano “gây sốt” với hình ảnh đôi khuyên tai của Catriona Gray là vì cô từng được fan Philppines kỳ vọng sẽ tham gia đấu trường nhan sắc để có thể mang vinh quang về cho đất nước. Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp đến cả Charlie Puth cũng mê mẩn và từng xếp trên cơ cả Emma Watson, Selena Gomez, Địch Lệ Nhiệt Ba,… để đứng đầu bảng xếp hạng mỹ nhân đẹp nhất thế giới.

Hơn nữa Liza Soberano cũng từng thủ vai Hoa hậu Pia Wurtzbach, đây được xem là cơ hội cho cô nàng rèn luyện như những yếu tố cần thiết và lột xác trở thành một nữ hoàng sắc đẹp đích thực. Việc đeo khyên tại của Catriona Gray đã khiến nhiều fan “đoán già đoán non” về kế hoạch chuẩn bị tấn công 1 đấu trường nhan sắc của cô trong năm nay.

Tuy nhiên với sự nghiệp diễn xuất thành công và là một ngôi sao hạng A trong làng giải trí nên việc Liza Soberano đăng ký tham gia nhan sắc quả thực rất khó xảy ra.

Liza Soberano là nhan sắc lai có cha là người Philippines, mẹ là người Mỹ da trắng. Do đó, Liza mang vẻ đẹp hòa trộn giữa nét quyến rũ của phương Tây và sự mềm mại, dịu dàng của người châu Á. Năm nay cô chỉ vưa tròn 22 tuổi.

Về sắc đẹp, kể từ khi thành ngôi sao với bộ phim “Forevermore”, Liza được truyền thông Philippines hết lời ca ngợi là một trong những mỹ nhân đẹp nhất của đất nước này. Người đẹp 9X liên tục được đưa vào các bảng xếp hạng mỹ nhân Philippines.

Liza được fan tin tưởng đặt cược nếu tham gia Miss Universe thì cô chắc chắn sẽ mang vương miện thứ 5 về cho quê hương.

Liza Soberano tạo hình Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach trong phim.

Bộ phim về cuộc đời Pia Wurtzbach đã phần nào giúp khán giả thế giới hiểu được con đường chinh phục vương miện của cô. Đặc biệt, nhờ kịch bản hay, cảm động cùng diễn xuất tuyệt vời của nữ diễn viên chính đã khiến không ít antifan cảm động và có cái nhìn khác về cô.

Ở kỳ Miss Universe 2019, Hoa hậu Philippines Gazini Ganados cũng chuẩn bị một khuyên tai lấy cảm hứng từ quốc kỳ.

Tuy nhiên khán giả đã không thấy chúng xuất hiện trên sân khấu vì cô dừng chân ở top 20.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất