Thời trang

'Chim công làng múa' gợi ý 3 mẫu áo dài gấm cho ngày Trung thu

Bảo Vii
Chia sẻ

Diện những thiết kế đậm chất dân gian, nữ diễn viên múa tự tin thể hiện hình ảnh phụ nữ Việt đằm thắm, duyên dáng.

Dáng người mảnh khảnh cùng thần thái sang trọng giúp Linh Nga thể hiện thành công tinh thần của các thiết kế do NTK Thuỷ Nguyễn sáng tạo.

Trang phục lột tả vẻ đẹp của người phụ nữ Việt đương thời, không chỉ rạng rỡ bên ngoài mà còn tỏa sáng tự nhiên từ trong tâm hồn nhờ ý thức được quyền năng của bản thân.

Nổi bật mà không phô trương, dịu dàng mà không yếu đuối, phượng hoàng đã luôn là một biểu tượng của sức mạnh uyển chuyển, kỳ diệu. Chính những đặc điểm khác biệt loài chim này đã truyền cảm hứng cho các thiết kế mới nhất của Thuỷ Nguyễn.

Giống những bộ sưu tập trước, các thiết kế lần này được phát huy thế mạnh với chất liệu gấm và kỹ thuật đính kết tinh xảo.

Chăm chút cẩn thận từng đường nét trên trang phục nhưng vẫn không quên truyền tải tinh thần bay bổng và sự nữ tính, duyên dáng, chủ nhân bộ sưu tập tái hiện dáng hình của “Quyền năng mềm” mà người phụ nữ nào cũng sở hữu, thông qua các thiết kế được điểm tô hình tượng chim phượng hoàng.

Linh Nga sinh năm 1986, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô được mệnh danh là “Con Thiên Nga” của làng múa Việt Nam. Mới đây, Linh Nga được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu Tú. Trong sự nghiệp của mình, Linh Nga từng đạt nhiều thành tích như giải nhì cuộc thi Dân gian tập thể 2011 tại Trung Quốc, Diễn viên xuất sắc 2005 do các trường đạ học nghệ thuật ở Bắc Kinh tổ chức… Hiện nay, cô đang là diễn viên nhà hát ca múa Bông Sen.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất