Thời trang

Diện vest nữ tính và thanh lịch như hoa hậu Ngọc Diễm

Văn Luân
Chia sẻ

Hoa hậu Ngọc Diễm dánh dấu sự trở lại của mình bằng bộ ảnh mới với phong cách thời trang sang trọng, sành điệu.

Khi thời tiết bắt đầu vào mùa Đông, phái đẹp vẫn còn lăn tăn khi chưa biết làm mới mình bằng các trang phuc đi làm hay đi chơi như thế nào cho đẹp thì hãy cùng “nghía” xem các trang phục mà Hoa hậu Ngọc Diễm mặc để làm mới mình cho những mùa cuối năm gần đến.

Phong cách thời trang sang trọng, quý phái được Ngọc Diễm ưu tiên hàng đầu. Cô lựa chọn chiếc váy bó màu đen với điểm nhấn là phần nơ ở eo kết hợp với áo thun trắng tay dài phù hợp cho tính chất công việc kinh doanh.

Đặc biệt, việc khéo léo tạo khách biệt bởi chiếc áo choàng dài phía ngoài là một điểm cộng, góp phần toát lên hình ảnh của một doanh nhân.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 lựa chọn những kiểu giày thấp thuận tiện cho việc di chuyển. Cô làm mới mình bằng chiếc mắt kính thời trang cùng ví cầm tay sành điệu.

Nếu như kiểu váy bó sát cùng áo cúp ngực trong set đồ này tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm thì chính kiểu áo vest khoác ngoài một cách khéo léo giúp hình ảnh của Ngọc Diễm trở nên chỉn chu hơn, không gây phản cảm.

Chân dài cho biết khi lựa chọn bất kỳ một trang phục nào, cô cũng đòi hỏi tính ứng dụng cũng như phù hợp với hoàn cảnh sự kiện mình tham gia.

Ngọc Diễm cho thấy sự cập nhật xu hướng khi kết hợp với váy trắng phía trong và áo khoác ngoài tạo nên hình ảnh sang trọng của một cô nàng thành thị. Điểm nhấn của set đồ này là chi tiết đai thắt lưng kèm phụ kiện túi xách, giày ton sur ton với bộ trang phục.

Những chiếc áo vest nhiều màu sắc khi kết hợp với váy ngắn sẽ tạo nên một cô nàng vừa sang trọng nhưng cũng đầy nữ tính. Ngọc Diễm nhanh chóng áp dụng công thức này để tạo nên một hình ảnh mới cho bản thân.

Khác với những thiết kế mang tông màu đơn giản trắng, đen trước đây, chân dài lựa chọn kiểu áo vest màu sắc rực rỡ với điểm nhấn là bông hoa hồng đen nổi bật. Kết hợp cùng đôi giày cũng màu sắc không kém giúp chân dài nổi bật giữa chốn đông người

Những chiếc đầm suông đơn giản là lựa chọn không thể thiếu của những cô nàng theo đuổi hình ảnh sang trọng, thanh lịch. Ngọc Diễm lựa chọn thiết kế mang tông màu tôi nhằm giúp nổi bật làn da trắng của mình.

Việc lựa chọn phụ kiện cùng màu sắc với chiếc váy là một điểm cộng, giúp set đồ mang tính tối giản và thanh lịch đúng tiêu chí mà cô hướng đến.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất