Thời trang

Diện váy trắng trong trẻo ngây thơ, Nhã Phương lần nữa khiến khán giả 'thả tim' không ngớt

Ninh Kiều
Chia sẻ

Diện váy trắng trong trẻo tinh khôi, Nhã Phương tiếp tục khiến fan "thả tim" không ngớt.

Sở hữu gương mặt đẹp thanh tú cùng dáng vóc gợi cảm, Nhã Phương là một trong những nữ nhân nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô nàng đều có sự đầu tư trang phục cực kỳ chỉn chu. thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp.

Thử nghiệm và thành công cùng nhiều gam màu khác nhau, nhưng đến thời điểm này, có thể nói, màu trắng luôn là sắc độ phù hợp nhất với bà xã Trường Giang. Bởi lẽ, sự nhẹ nhàng, tinh khôi của nó giống như chính Nhã Phương - không cần cố gắng tỏa sáng bởi lẽ chính mình đã là điều sáng nhất!

Mới đây, cô nàng lần nữa khiến khán giả mê mẩn khi thả dáng trong chiếc váy dài dưới gối, có kiểu dáng đơn giản, kết hợp cùng cách trang điểm, làm tóc phù hợp, Nhã Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Bộ cánh ôm sát với phần tay bồng, cúp ngực xẻ sâu mang đến nét đẹp tao nhã cho “bà mẹ một con”.

Trang phục có phom dáng ôm sát, khoe được hết đường cong nuột nà, quyến rũ của người mặc.

Nhiều người nhận xét, hình ảnh này có thể nói là phù hợp nhất với Nhã Phương, không chỉ bởi tôn dáng, tôn da mà còn tôn lên nét đẹp tinh khôi, trong trẻo của cô nàng.

Nhiều lần trước, Nhã Phương cũng từng khiến khán giả mê mẩn khi diện sắc trắng, không hiểu vì sao, cứ mỗi lần thả dáng cùng tông màu này, cô nàng ngay tức khắc được nhận định là “auto đẹp”.

Các kiểu váy đơn giản, phom dáng, kết cấu thanh lịch giúp tôn lên hình thể của bậc mỹ nhân.

Tóc xoăn, tóc thẳng, mái ngang hay chải ngược lên đều phù hợp khi diện tông màu này.

Người đẹp yêu màu trắng nhất hay “mỹ nhân diện màu trắng đẹp nhất, nếu có danh sách này, chắc chắn Nhã Phương phải chiếm một chỗ.

Từ trước khi lập gia đình, cô nàng đã thích màu trắng, và diện rất đẹp tông này.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất