Thời trang

Diện trang phục style Ai Cập, LipB đầy ma mị khiến người xem 'không lối thoát'

Nhã Phong
Chia sẻ

Mới trải qua 2 vòng thi nhưng LipB luôn tỏ rõ thế mạnh về việc xây dựng phong cách thời trang tại sân chơi Hòa âm ánh sáng 2017.

Hoành tráng từ dàn dựng sân khấu tới phục trang là những ấn tượng ban đầu khi người hâm mộ được xem các cô nàng của LipB trình diễn. Vẫn giữ được vẻ đẹp quái chiêu, độc dị là thế mạnh của stylist Lyskeli nhưng bên cạnh đó, nét đẹp cổ điển của Ai Cập như được hòa phối một cách ăn nhập và hoàn hảo nhất, mang đến cảm giác ma mị cho vòng thi nốc ao cùng đội S.T trở nên hấp dẫn và gay cấn hơn rất nhiều.

Được biết, NTK Tiến Truyển đã mất thời gian 5 ngày để hoàn thành 12 set đồ cho 4 cô nàng LipB. Thời gian khá gấp gáp nhưng tất cả đều được hoàn thành trong phút chót. Tuy nhiên, nhờ có buổi tổng duyệt mà NTK phải fix đồ một lần nữa để phù hợp và tạo sự thoải mái nhất cho các cô gái được thể hiện vũ đạo trên sân khấu.

Phần trình diễn của LipB với trang phục mang đậm hơi thở Ai Cập.

Để có được concept hoàn hảo nhất, NTK Ivan Trần đã hỗ trợ team thiết kế đồ cho dancer. 3 ngày hoàn thành 50 set đồ cùng những đạo cụ trình diễn cho tất cả mọi người. Vẫn lấy màu vàng làm tông màu chủ đạo, sự hiện đại, phá cách và công phu thể hiện rõ nét qua layout trang điểm tới phụ kiện và trang phục là sự đòi hỏi gay gắt mà Lyskeli đặt ra cho team thiết kế.

Ngay tới cách trang điểm cũng vô cùng cầu kỳ.

Sân khấu hoành tráng với hiệu ứng đèn hiển thị những ký tự Ai Cập ấn tượng.

Ngoài những lời khen ngợi thì một số ý kiến cho rằng, trang phục của LipB thực sự chưa cho điểm nhấn cũng như nếu dàn dancer chọn tông màu khác thì vẻ đẹp của 4 cô gái sẽ không bị hòa chung với không gian riêng. Hiệu ứng ánh sáng cũng mang đến đôi chút rối rắm cho người xem khi không thể định hình người hát đang đứng ở vị trí nào.

Màu vàng metallic chỉ thực sự ấn tượng và nổi bật khi đứng với các tông màu khác thay vì tất cả đều diện trang phục óng ánh như thế này.

LipB khoe vũ đạo múa dẻo trên sân khấu không kém cạnh một dancer chuyên nghiệp nào.

Những set đồ jumpsuit vẫn là lựa chọn hàng đầu cho trang phục trình diễn của các cô gái.

Stylist Lyskeli

NTK tài năng Nguyễn Tiến Truyển.

NTK điển trai Ivan Trần.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất