Thời trang

Diện trang phục lông vũ lên sân khấu, chẳng ai lộng lẫy bằng Hà Hồ

Nhã Phong
Chia sẻ

Trang phục lông vũ từ lâu đã trở thành món đồ trang trí cũng như nguyên liệu để tạo lên bộ cánh thời trang độc đáo. Thế nhưng, có người đẹp lộng lẫy như những thiên thần, có người lại trở thành thảm họa thời trang "không thể cứu vãn".

Bắt nguồn vào năm 2009, khi những show thời trang nội y của thiên thần Victoria's Secret được tổ chức. Ngoài được chiêm ngưỡng những thiết kế nội y được các chân dài với thân hình nóng bỏng diện mặc trình diễn thì những đôi cánh thiên thần được làm bằng lông vũ chính là điều tạo nên thương hiệu cho show thời trang của những chân dài này. Là một người mẫu, hẳn rằng cô nàng nào cũng mong muốn được khoác lên người một lần đôi cánh lộng lẫy được đính kết tỉ mỉ và thủ công từ hàng ngàn chiếc lông vũ đủ sắc màu.

longvu-11

Hồ Ngọc Hà sử dụng lông vũ cho thiết kế mũ cài đầu và phần lông đính sau thân khiến cô như một nữ hoàng trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

longvu-10

Trong đêm nhạc liveshow cá nhân mới được diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, Đàm Vĩnh Hưng cũng mạnh dạn diện thiết kế được đính kết từ lông vũ độc đáo do NTK Tuấn Trần làm riêng cho anh.

longvu-9

Trong cùng đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Bảo Anh nổi bật không kém với thiết kế độc chiêu mà vẫn giữ được nét đẹp không cần cố gắng của cô. Tưởng chừng chi tiết lông vũ có thể nhấn chìm được thân hình nhỏ nhắn của Bảo Anh nhưng hoàn toàn không, phần trang trí vừa đủ giúp bộ cánh jumpsuit của cô vẫn sexy như thường.

Cho tới ngày nay, chi tiết lông vũ được sử dụng phổ biến hơn trong ngành công nghiệp thời trang như áo phao hay gối và được sáng tạo thành những mẫu thiết kế độc đáo phục vụ cho nhu cầu sử dụng của những tín đồ thời trang. Nó có mặt ở khắp mọi nơi, từ trang phục diễn trên sân khấu đến những bộ cánh độc chiêu tại thảm đỏ nhiều sự kiện lớn.

Ở Việt Nam, trang phục lông vũ dù chưa đủ mạnh để trở thành xu hướng hay trào lưu nhưng nó thực sự là một “dòng chảy” riêng biệt và âm ỉ khiến bất kỳ sao Việt nào cũng muốn được thử một lần. Tuy nhiên, ngoài độ khó về cách xử lý trang phục khi gắn lông vũ, thiết kế phải thực sự tinh tế và yếu tố nữa chính là người mặc biết cách biến trang phục ấy giúp mình đẹp hơn thay vì nhấn chìm cơ thể trong đống lông to sụ.

longvu-12

Trong đêm diễn của cuộc thi The Remix 2015, ca sĩ Maya cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với màn hóa thành chim công đầy sắc màu như này.

longvu-13

Bà mẹ một con có màn hóa thân vô cùng xuất sắc với sự mix&match hài hòa với phần lông vũ từ hai màu trắng và xanh.

Tai nạn về trang phục là những điều không thể tránh được. Vì vậy, ngoài những sao Việt chọn đúng kiểu, mặc đúng dáng vớ thiết kế lông vũ thì không ít những mỹ nhân, mỹ nam dắt tay nhau vào top “thảm họa thời trang”. Cùng điểm qua một số gương mặt khiến thời trang lông vũ được nhiều người biết tới và do dự khi muốn thử đẹp một lần với thiết kế này:

longvu-1

Tống Diệu Hằng khiến người đối diện nóng bừng bừng với thiết kế lông vũ kín mít từ đầu tới chân với lông vũ đỏ rực tại một sự kiện thời trang. Có lẽ cô đã phải can đảm rất nhiều để diện trang phục này nhưng nó khiến cô cũng như người hâm mộ phải thất vọng hoàn toàn.

longvu-2

Phần lông đính kết đan chồng chéo lên nhau không theo một thứ tự nào khiến bộ cánh trở nên nặng nề hơn theo bước chân Vân Trang trên thảm đỏ sự kiện.

longvu-7

Diva Hồng Nhung có lẽ muốn tạo điểm nhấn cho trang phục biểu diễn nhưng từ cách mix&match lại không ăn nhập một chút nào. Nếu không được giới thiệu tên thì người hâm mộ khó lòng nhận ra cô. Nếu trong sự kiện hallowen thì Hồng Nhung hoàn toàn thành công với màn hóa trang này.

longvu-8

Ca sĩ Yến Trang mặc một bộ đồ thật khó hiểu. Cô thực sự bị “nuốt chửng” trong thiết kế đen toàn thân cùng chiếc mũ bấp bênh, thiếu tinh tế.

longvu-6

Lương Bích Hữu thực sự là thảm họa thời trang với thiết kế lông vũ. Dường như không một stylist nào có thể sửa sai cho set đồ này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất