Thời trang

Diện loạt hàng hiệu đắt đỏ, Sam làm sáng rực cả góc phố Hàn Quốc

Khôi Ngô
Chia sẻ

Thả dáng trong loạt hàng hiệu đắt đỏ đến từ những thương hiệu như Kenzo, Dior, Louis Vuitton, Sam khiến khán giả thích thú khi thả dáng giữa đường phố Hàn Quốc.

Sam vừa có chuyến công tác đến Hàn Quốc trong những ngày hè rực rỡ. Tranh thủ khoảng thời gian rảnh hiếm hoi, cô nàng bèn thực hiện bộ ảnh stress style với phong cách thời thương, cá tính.

Diện trang phục hàng hiệu đắt đỏ, Sam tự tin khoe dáng nuột nà. Dù khoác lên người những bộ cánh có màu sắc đối lập nhau nhưng nhờ cách mix & match sáng tạo, Sam vẫn tạo lên tổng thể hài hòa, bắt mắt. Không còn là cô gái dịu dàng, nữ tính, lần xuất hiện này Sam tạo ấn tượng cá tính, cuốn hút hơn hẳn.

Ở thời điểm hiện tại, Sam được đánh giá là một trong những nữ diễn viên - MC có hình ảnh đẹp trong mắt khán giả. Sam cho biết có được điều này là nhờ sự chỉn chu, kỹ lưỡng trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Sam thừa nhận cô khá điệu đà, mỗi khi ra ngoài thường tốn tầm 2 tiếng đồng hồ để trang điểm, làm tóc và lựa chọn trang phục.

Là người của công chúng, tôi ý thức được chuyện luôn phải làm mới bản thân, nếu ngày mai vẫn giống như hôm qua thì khó lòng trụ vững ở showbiz ngày càng có nhiều gương mặt mới. Có nhiều người bảo Sam thành công là nhờ may mắn, tôi không phủ nhận điều này, nhưng tôi cũng muốn nói rằng bản thân mình đã nỗ lực rất nhiều. Tôi chưa bao giờ cho phép bản thân giậm chân tại chỗ mà không ngừng cố gắng từng ngày…”

Tôi sợ cảm giác ở không, chẳng làm việc gì cả. Nếu rảnh, chắc chắn tôi sẽ kiếm thêm việc để làm. Nhiều khi ekip cũng bảo thôi nghỉ ngơi 1 chút, tận hưởng 1 chút để không bị căng thẳng. Nhưng tôi không chịu, tôi thích đi làm lắm, đi làm là 1 cách khiến tôi tận hưởng cuộc sống của mình” - Sam chia sẻ.

Nói về chuyện xài đồ hiệu, Sam cũng bộc bạch: “Tôi có thích đồ hiệu chứ. Con gái mà, ai lại chẳng mê mấy thứ xinh đẹp, lấp lánh. Hồi trẻ, tôi sẽ có cách xài tiền khác với bây giờ. Tôi từng bỏ mấy trăm triệu đồng để mua 1 cái túi hiệu Hermes rồi. Những món đồ linh tinh khác, tầm mấy chục triệu hay trăm triệu cũng có. Nhưng bây giờ, tôi không còn dành quá nhiều sự quan tâm cho đồ hiệu nữa. Tôi sống nhẹ nhàng hơn, không phô trương mà chỉ lo đi làm. Tiền kiếm được, tôi đầu tư vào những tài sản cố định thay vì mua đồ hiệu để làm đẹp cho chính mình. Vì đồ hiệu đi qua thời gian sẽ bị hao mòn mà, rồi còn mất giá trị nữa”.

“Nếu làm được 10 đồng, chắc tôi bỏ chừng 1 - 2 đồng để chi tiêu cho những nhu cầu của bản thân thôi, còn lại tôi tích cóp, dành dụm cho phần mẹ và em trai. Mọi người bảo tôi là không biết hưởng thụ hay làm nghệ sĩ gì mà không khoe đồ hiệu, như vậy chẳng sợ bị chán sao. Tôi trả lời ừ thì Sam là vậy đó. Sam đã đi qua đủ những thăng trầm trong cuộc sống để trưởng thành, chín chắn như ngày hôm nay. Sam sống vẫn vui, hài lòng với những lựa chọn của mình” - Sam nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất