Thời trang

Diện lại đồ cũ, áo mỏng xuyên thấu nội y, bạn gái Quách Ngọc Ngoan làm dân tình xốn mắt

Quyền Chinh
Chia sẻ

Không chỉ mix đồ rườm rà, bộ cánh lần này của Phượng Chanel còn bị lộ nội y phản cảm, không hề đẹp mắt chút nào.

“Dù diện đồ hiệu đắt giá vẫn chưa chắc đẹp mắt”, câu nói này chắc chắn đúng với Phượng Chanel, sở hữu tủ đồ “xịn sò” gồm toàn những item cực “hot” khiến nhiều tín đồ thèm muốn, thế nhưng từ đó đến nay, nữ doanh nhân chưa bao giờ được nhận định là một người mặc đẹp và có gu thẩm mỹ.

“Mặc đồ hiệu như phá” là cụm từ mọi người dành cho Phượng Chanel, và mới đây một lần nữa cô tiếp tục chứng minh điều đó là không sai. Xuất hiện tại một sự kiện, nữ doanh nhân chọn cho mình set đồ cực kỳ đắt giá nhằm thể hiện đúng danh xưng “Chanel” của mình. Nhưng vẫn như mọi lần, ai mặc đồ hiệu thì sang còn Phượng Chanel lại khiến dân tình “hốt hoảng”.

Tham dự sự kiện sang trọng, Phượng Chanel chọn cho mình chiếc áo phông xuyên thấu kèm túi fanny pack cùng thương hiệu, cô mix cùng chân váy xòe nhiều lớp.

Tuy nhiên, set đồ nảy chẳng hề được đánh giá là đẹp mắt, không chỉ thế còn khiến Phượng Chanel lộ nội y phô phang, phản cảm.

Dù có khoác thêm chiếc bomber, bộ cánh này trông vẫn không hề đẹp mắt chút nào mà chỉ khiến mọi thứ thêm phần rối rắm.

Đây không phải là một set đồ mới mẻ, bởi trước đó nữ doanh nhân cũng từng diện nó khi tham dự một sự kiện thời trang.

Gu thẩm mỹ của cô luôn khiến công chúng chán nản, trong khi đó giới mộ điệu lại tiếc nuối cho loạt item đắt giá mà nữ doanh nhân mặc trên mình.

Tuy rằng lỗi này không phải quá khó để khắc phục, nhưng không hiểu sao trước đó, nhiều sao Việt cũng từng khiến khán giả “tức mắt” khi để lộ nội y trong loạt váy áo mong manh.

Lẽ ra với chiếc váy mỏng thế này, người đẹp nên có cách chọn quần trong phù hợp hơn, nhằm tránh sự cố lộ hàng trên thảm đỏ.

Mang danh “Nữ hoàng nội y” nhưng Ngọc Trinh cũng từng mắc lỗi nội y thế này.

Chắc chắn đây là sự cố đáng xấu hổ mà Phương Thanh chẳng bao giờ muốn nhìn lại.

Midu từng khiến công chúng thảng thốt khi chọn áo trễ ngực kèm áo lót để lộ dây phô phang thế này.

Ngoài lỗi lộ áo trong, nhiều nghệ sĩ còn từng xuất hiện với những bộ cánh ôm sát, hằn rõ vết nội y.

Nhìn từ xa, Mai Phương Thúy vẫn vô cùng đẹp và rạng rỡ, nhưng lại gần, bộ cánh quá ôm này lại khiến cô bị trừ điểm thanh lịch.

Trang Khàn cũng không thể thoát khỏi điều này khi chọn váy quá ôm. Lẽ ra những chiếc quần đúc, không đường may là thứ các nàng nên “kết thân” với kiều đồ này.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất