Thời trang

Diện lại đầm cắt xẻ táo bạo, Nguyễn Thị Loan khép lại hành trình 8 năm thi thố nhan sắc

Phi Long
Chia sẻ

Trong sự kiện tri ân mới đây, Nguyễn Thị Loan khoe vẻ đẹp rạng rỡ quyến rũ với thiết kế xuyên thấu, gợi cảm từng được người đẹp mặc trên sân khấu chung kết Miss Universe 2017 diễn ra vào tháng 11 vừa qua tại Mỹ.

Ngay sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe, Nguyễn Thị Loan nhanh chóng dành nhiều thời gian để chia sẻ với báo chí về hành trình khó quên tại Mỹ. Để đáp lại những tình cảm yêu quý của người hâm mộ, tối 18/12 chân dài đã có sự xuất hiện vô cùng ấn tượng tại sự kiện tri ân của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017.

Có mặt tại sự kiện, cô mặc lại một thiết kế cắt xẻ táo bạo từng được người đẹp quê Thái Bình diện trên sân khấu chung kết cuộc thi này vào 26/11 vừa qua. Trong bộ cánh tông đỏ xuyên thấu, Nguyễn Thị Loan khỏe vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ ở độ tuổi 27.

Bộ cánh trên nằm trong 3 mẫu thiết kế của nhà tạo mốt Đỗ Long dành riêng cho đại diện Việt Nam ở cuộc thi năm nay. Tuy không đạt kết quả như mong đợi, song Nguyễn Thị Loan đã hoàn thành tốt vai trò của mình. Cô chính thức khép lại hành trình 8 năm miệt mài thi thố nhan sắc của mình.

Trong MV mới nhất của Minh Hằng mang tên “Điều em cần chỉ là anh”, nữ ca sĩ đã diện lại chiếc váy đã được Hồ Ngọc Hà khoác lên mình trước đó. Sự trùng hợp này khiến cư dân mạng một lần nữa nhắc lại những ồn ào giữa “Nữ hoàng giải trí” với Minh Hằng thời gian qua. Thiết kế rất phù hợp với tỷ lệ hình thể của nữ ca sĩ, đồng thời tôn vinh được đôi chân và bờ vai ngọc ngà của cô.

Đây chính là một thiết kế được sáng tạo bởi NTK Phương My. Với sắc màu xanh ngọc lục bảo và kiểu dáng sang trọng, cả hai mỹ nhân đều yêu thích thiết kế này. Nhưng chỉ khác là thời điểm và bối cảnh, khi Minh Hằng diện trong MV còn Hà Hồ thực hiện hẳn một bộ ảnh thời trang với thiết kế.

“Hoa hậu The Face” Tường Linh cũng là người đẹp từng khoác lên mình thiết kế này tại một sự kiện gần đây.

Trong một sự kiện Hoa khôi Nam Em diện một thiết kế nổi bật hóa' Nữ thần Ai Cập” khoe vẻ đẹp hút mắt người nhìn.

Trên thảm đỏ tham dự sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2017, á khôi Liên Phương diện lại thiết kế của đàn chị. Thiết kế với những chi tiết đá lấp lánh được đính kết bài bản và tạo nên những đường nét quý phái đã tôn lên vẻ đẹp của Liên Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất