Thời trang

Diện đầm xẻ đùi, đầu đội vương miện, Ngân Anh 'tái xuất' với nhan sắc không tỳ vết tại sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Có mặt tại sự kiện tri ân của tổ chức Hoa hậu Đại dương và ra mắt bộ sưu tập mới NTK Võ Việt Chung, Lê Âu Ngân Anh diện váy cắt xẻ tinh tế đầu đội vương miện khoe nhan sắc không tỳ vết. Đây là lần xuất hiện trở lại của người đẹp sau thời gian vắng bóng.

Sau một thời gian vắng bóng, tối ngày 4/4, Lê Âu Ngân Anh tái xuất cùng mẹ trong buổi tiệc cảm ơn của Ban tổ chức Hoa hậu Đại Dương. Người đẹp diện váy cắt xẻ tinh tế, trang phục sắc vàng rực rỡ làm tôn làn da trắng cùng vóc dáng gợi cảm của chân dài quê Tiền Giang.

Đặc biệt chiếc vương miện trị giá 3.2 tỷ đồng càng làm nổi bật nhan sắc của cô. Lê Âu Ngân Anh trở thành tân Hoa hậu Đại Dương cách đây 5 tháng. Tuy nhiên, khoảnh khắc vui mừng của cô chỉ vỏn vẹn vài phút ngắn ngủi. Sau đăng quang, người đẹp đối mặt với vô vàn ý kiến chê bai, chỉ trích nhan sắc.

Bỏ qua tất cả thị phi người đẹp thổ lộ: “Dù thế nào đi nữa, đối với tôi, vương miện Hoa hậu Đại dương vẫn là cơ hội tốt đẹp mà tuổi trẻ và cuộc sống dành tặng cho mình”.

Trong các sự kiện, Hoa hậu Đại dương luôn có mẹ bên cạnh.

Ngân Anh tạo dáng chuyên nghiệp và được nhận xét là ngày càng xinh đẹp hơn.

Cô chia sẻ: “Sau 5 tháng được đội chiếc vương miện trên đầu, tôi cảm nhận được sức nặng của nó. Nhưng với lần này, tôi cảm nhận được sự chắc chắn, sáng đẹp và trân quý hơn rất nhiều”.

Hoa hậu Đại Dương khẳng định sẽ nỗ lực từng ngày, trưởng thành hơn để xứng đáng với danh hiệu cao quý mà mọi người đã tin tưởng trao cho mình.

Lê Âu Ngân Anh tự tin đọ dáng với các người đẹp có mặt tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất