Thời trang

Diện croptop khoe eo 'con kiến', Minh Tú tự tin catwalk cùng mẫu nhí Tây

M.N
Chia sẻ

Đảm nhận vị trí kết màn BST "Sport Energy" của NTK Thanh Huỳnh, Á quân Asia's Next Top Model đã có sự xuất hiện bùng nổ, khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Tối ngày 4/3, sự kiện Asian Kids Fashion Week đã chính thức diễn ra tại TP.HCM, quy tụ hàng trăm mẫu nhí cùng nhiều nhà thiết kế nổi tiếng đến từ Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ…

Đặc biệt, trong đêm diễn còn có sự tham gia của các người nổi tiếng, cùng phần trình diễn của dàn người mẫu tên tuổi. Nổi bật trong đó phải kể đến màn kết của siêu mẫu Minh Tú. Trong tiếng nhạc sôi động của âm thanh điện tử, hòa cùng ánh sáng đèn led hologram, á quân Asia's Next Top Model bước ra trong tiếng vỗ tay của đông đảo khán giả. Sải những bước chân chắc nhịp, người đẹp khiến cả khán phòng không thể rời mắt.

Diện cả cây trang phục màu neon, khoe vòng eo con kiến, Minh Tú tự tin catwalk cùng hai mẫu Tây.

Với bản lĩnh sân khấu cùng kinh nghiệm đã có, cô nàng đã góp phần tạo nên một cái kết đẹp, hoành tráng.

Bộ sưu tập của NTK Thanh Huỳnh - một đại diện Việt Nam được lấy ý tưởng từ những vận động viên thể thao như bóng đá, bóng rổ, tennis…

Các thiết kế mang đậm phong cách sporty chic, với những bản lưới, hình in sequin lấp lánh đem đến vẻ trẻ trung, năng động cho người mặc.

Từ các phụ kiện như giày, hoa tai đều được NTK chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một tổng thể hài hòa.

Sự kết hợp khéo léo nhiều loại chất kiệu khác nhau như cotton, thun, vải lưới…cùng hòa quyện với những gam màu nổi, đã tạo nên những điểm sáng có độ tương phản cao, từ đó nhấn mạnh vẻ đẹp thể thao khỏe khoắn.

Ngoài trang phục, những dụng cụ thể thao đi cùng cũng được NTK đầu tư, khiến ý tưởng về các vận động viên một lần nữa được nhấn mạnh.

Ngoài ra, trong đêm diễn còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Thanh Hằng, diện áo bomber lệch vai kết hình in họa tiết, cô đảm nhận vị trí vedette của NTK Hà Nhật Tiến.

Để phù hợp với tinh thần BST, từ mái tóc, cách trang điểm của người đẹp cũng được tạo kiểu ấn tượng.

Trong sự kiện lần này, Hà Nhật Tiến đem đến những thiết kế với phom dáng oversize quen thuộc. Chi tiết những bản in hoạt hình được NTK sử dụng lặp lại xuyên suốt 25 mẫu thiết kế.

Cả cây áo sweater cùng quần dài vô cùng trẻ trung, tinh nghịch. Không chỉ trẻ em, nhiều khán giả người lớn cũng phải “phát cuồng” vì những sáng tạo của anh.

Ngoài các mẫu in trực tiếp lên vải, anh còn sử dụng các miếng sticker đính sequin, được kết tay trực tiếp lên trang phục, đem lại sự mới mẻ, tránh nhàm chán.

Bên cạnh các sáng tạo mang phong cách năng động, cá tính, không thể thiếu những thiết kế lấy ý tưởng từ tà áo dài truyền thống Việt Nam. BST “Những loài hoa phương Đông” của hoa hậu Ngọc Hân đã giới thiệu đến bạn bè quốc tế nét đẹp tinh tế của tà áo dài Việt, qua sự trình diễn của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Á hậu Tú Anh cũng nhận lời trình diễn trong BST của đàn chị, người đẹp chưng diện tà áo tay lỡ, in họa tiết hoa bướm bắt mắt.

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của á hậu Thùy Dung, bên cạnh việc tham gia trình diễn, cô còn đảm nhiệm vai trò MC chính của sự kiện.

Quán quân Next Top 2015 - Hương Ly đảm nhiệm vị trí kết màn cho phần trình diễn của NTK Lavender Lim đến từ Malaysia. Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ những loài hoa đồng nội mong manh, cùng phong cách du mục, hoang dại nhưng vô cùng nữ tính.

Các mẫu túi đeo hông, fanny bag cũng được lăng-xê trong bộ sưu tập này.

Gam màu nâu đất với nhiều tông màu khác nhau được NTK sử dụng để tạo nên bộ cánh trẻ trung, năng động.

Ngoài ra, đêm diễn còn lăng-xê nhiều xu hướng mới, hứa hẹn sẽ gây bão trong dòng hàng thời trang trẻ em, như họa tiết rằn ri quân đội, army…

Cùng items quần yếm, được mặc cùng áo thun tinh nghịch.

Show diễn còn có sự tham gia trình diễn những bộ quốc phục từ nước bạn như Indonesia…

Hay Nhật Bản.

Một bộ cánh công phu, phối cùng phụ kiện hoành tráng từ đất nước chùa Vàng - Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất