Thời trang

Diện chung một chiếc váy, nữ chính 'Tháng năm rực rỡ' chẳng hề thua kém Hương Tràm, á hậu Diễm Trang

M.N
Chia sẻ

Cùng xuất hiện trong chiếc váy xếp tầng tuyệt đẹp của một thương hiệu Việt, 3 người đẹp làng giải trí: Hương Tràm, Hoàng Yến Chibi, Á hậu Diễm Trang khoe sức hút mỗi người một vẻ khiến dân tình không tiếc lời khen ngợi.

Tham dự một sự kiện tại TP. HCM, giọng ca “Cánh hoa tàn” khiến người đối diện bất ngờ khi lựa chọn chiếc váy xòe ren xếp tầng với chi tiết trễ vai nhẹ nhàng. Cách chọn trang phục phù hợp đã góp phần khiến Hương Tràm thêm phần ngọt ngào, nữ tính.

Trải qua nhiều cuộc giải phẫu thẩm mỹ, gương mặt cô giờ đây trông thon gọn, thanh tú hơn trước khá nhiều.

Đây cũng là bộ cánh cô chọn khi thể hiện một ca khúc trên sân khấu sự kiện hôm đó.

Hoàng Yến Chibi lại gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh mỏng manh, xinh đẹp và thanh khiết như một cô nàng búp bê.

Chiếc váy ngọt ngào khiến nàng “Hiểu Phương” trong sáng trong “Tháng năm rực rỡ” trở nên vô cùng xinh đẹp. Đây cũng là bộ phim đánh dấu thành công của cô trong vai trò diễn viên được chú ý suốt những ngày qua.

Nhiều khán giả nhận định, bộ váy như được làm ra cho Hoàng Yến vậy, trông cô nàng duyên dáng, thanh tao quá đỗi.

Nếu như Hương Tràm hay Hoàng Yến Chibi tạo được sức hút bởi sự dễ thương thì á hậu Diễm Trang lại mang đến vẻ rạng ngời, nữ tính của một người phụ nữ đẹp mặn mà. Nét quyến rũ, cuốn hút của cô vô cùng phù hợp khi chọn diện thiết kế này.

Tưởng chừng như sẽ có một cuộc so kè nhan sắc, thế nhưng cả 3 người tuy cùng chung đụng một chiếc váy, lại đem đến những nét đẹp khác nhau, khiến màn đụng độ này dường như “bất phân thắng bại”.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất