Thời trang

Diện chiếc váy giống Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Tiểu Vy được khen đẹp hơn cả 'thần tiên tỉ tỉ'

Tiểu Bối
Chia sẻ

Diện váy cam kín đáo nhưng không kém phần thanh lịch, Hoa hậu Đặng Tiểu Vy trở thành tâm điểm của sự kiện. Sau nửa năm đương nhiệm, cô được khen ngợi ngày càng đẹp mặn mà.

Liên tục có mặt tại những sự kiện lớn của làng giải trí, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy tiếp tục chứng tỏ cô vẫn đang là một trong những nhan sắc hàng đầu về sự thu hút hiện nay của Vbiz.

Có mặt trong một sự kiện diễn ra tại quê nhà Quảng Nam, một lần nữa Tiểu Vy lại “đánh gục” người đối diện bởi vẻ đẹp rạng rỡ cùng phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp.

Xuất hiện tại sự kiện, hoa hậu Việt Nam 2018 diện chiếc đầm màu cam nhã nhặn và tôn dáng.

Chiếc đầm cao cổ, khoe phần vai gầy trắng nõn nà và có phần vải buông nhẹ nhàng sau vai càng khiến cho vóc dáng của cô thanh thoát và không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy luôn khiến công chúng nhớ đến hình ảnh cô hoa hậu có nét đẹp lai tây với nụ cười tỏa nắng, lối trang điểm đơn giản nhẹ nhàng, đúng với hình ảnh của một cô nữ sinh và luôn thân thiện với bất kì ai tiếp xúc với cô nàng.

Không chỉ “ăn điểm” bởi lựa chọn trang phục thanh lịch, cuốn hút, việc để mái tóc gọn gàng cùng phong cách make up nhấn vào đôi môi gợi cảm cũng giúp Hoa hậu khoe vẻ đẹp và “khí chất” ngời ngời.

Với diện mạo này, Tiểu Vy được fan so sánh với đàn chị Đặng Thu Thảo. Hai thiết kế khá giống nhau và được tạo bởi cùng một bàn tay khối óc, đó là NTK Lê Thanh Hòa.

Sau nửa năm đương nhiệm, Tiểu Vy ngày càng lột xác và trưởng thành hơn trong phong cách thời trang.

Hoa hậu liên tục lọt top các sao mặc đẹp trong tuần cũng bởi có sự chuẩn bị chỉn chu về phần phục trang, hình ảnh trong từng sự kiện xuất hiện. Cô vẫn đang từng ngày chứng tỏ cho công chúng thấy sự quyết tâm trong việc gìn giữ hình ảnh thật đẹp trong mắt công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất