Thời trang

Diện chiếc váy 'bản sao' của Hương Giang, đại diện Việt giành giải 'Miss Global Tourism' 2018

Phi Long
Chia sẻ

Đặt mục tiêu giành vương miện Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018, song Diệu Linh chỉ lọt top 10 và giành giải phụ Miss Global Tourism - Nữ hoàng Du lịch Toàn cầu.

Chung kết cuộc thi Miss Tourism Queen International 2018 đã diễn ra tại Bangkok, Thái Lan tối 16/5. Sau hai phần thi trang phục dân tộc và bikini, đại diện Việt Nam - người mẫu Nguyễn Diệu Linh - được xướng tên trong top 10, tuy vậy, không vào được top 5 ứng xử. Người đẹp Hải Phòng được trao danh hiệu phụ Miss Global Tourism - Nữ hoàng Du lịch Toàn cầu để ghi nhận quá trình thi đấu tích cực của cô.

Tuy nhiên trong đêm chung kết đã xảy ra một sự cố nhỏ khiến Diệu Linh không được nhận vương miện. Theo như thông tin từ Thái Lan, trước đó BTC đã thông báo người đoạt giải Miss Global Tourism 2018 sẽ nhận được vương miện và là người đẹp đứng vị trí thứ 6. Diệu Linh đã được giải này, nhưng xảy ra sự cố bộ phận lễ tân đã quên mang vương miện, chắc có lẽ vì thế mà Diệu Linh có phần hoang mang.

Ảnh hậu trường vừa tiết lộ đích thân chủ tịch Miss Tourism Queen International trao vương miện cho Diệu Linh ngay tại sân khấu.

Hình ảnh Nguyễn Diệu Linh trong đêm chung kết. Cô cao 1,74 m, nặng 52 kg, số đo hình thể là 86 - 63 - 91 cm. Ngoài ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Brazil, các vị trí Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về người đẹp Tatarstan, Bỉ, Romania, Thái Lan.

Đại diện Việt tự tin trình diễn trong trang phục dạ hội.

Một điều thú vị khác đó là chiếc váy mà Diệu Linh mặc trong đêm chung kết có kiểu dáng khá giống với chiếc váy của Hoa hậu Hương Giang từng mặc trong đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay cũng tại đất nước Thái Lan.

Tuy màu sắc khác nhau nhưng kiểu dáng có sự tương đồng khiến nhiều người cho rằng Diệu Linh muốn “lấy hên” từ Hương Giang.

Diệu Linh cũng chọn kiểu tóc không khác gì Hương Giang. Cả hai thiết kế đều của nhà tạo mốt Lê Thanh Hòa.

Diệu Linh trong 3 phần thi gồm trang phục truyền thống, trang phục bikini, trang phục dạ hội trong đêm chung kết.

Với giải thưởng phụ “Miss Global Tourism” đồng nghĩa với việc cô đứng ở vị trí thứ 6 chung cuộc.

Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017 - Hoàng Thu Thảo nổi bật trong tà áo dài trên hàng ghế giám khảo.

Ngôi vị cao nhất thuộc về Camilla Reis Cavalcanti Gois, mỹ nhân đến từ Brazil.

Ngoài ra ban giám khảo cũng trao danh hiệu Nữ hoàng Du lịch theo từng châu lục. Nữ hoàng Du lịch châu Phi thuộc về đại diện Ethiopia, Nữ hoàng Du lịch châu Mỹ trao cho Mexico, Nữ hoàng Du lịch châu Âu thuộc về Ba Lan, Nữ hoàng Du lịch châu Đại dương là đại diện New Zealand, Nữ hoàng Du lịch châu Á trao cho Malaysia. Một số giải thưởng phụ khác như Trang phục truyền thống đẹp nhất(Bali, Indonesia), Trình diễn bikini đẹp nhất (Tatarstan), Trình diễn đầm dạ hội đẹp nhất (Philippines)…

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất