Thời trang

Diện áo dây hở ngực, Kỳ Duyên quyến rũ khó cưỡng khi dự show thời trang

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Với váy áo hai dây trễ nải, Hoa hậu Việt Nam 2014 tự tin khoe trọn vòng một gợi cảm, đốt mắt khán giả.

Chiều 26/5, NTK Đỗ Mạnh Cường đã trình làng BST thời trang Xuân Hè 2018 tại resort Laguna (Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên-Huế). Sự kiện có rất nhiều ngôi sao tham dự với quy mô đẳng cấp. Là “nàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường, Hoa hậu Kỳ Duyên chắc chắn không thể vắng mặt.

Cô nàng ăn diện gợi cảm, mái tóc cũng được tạo kiểu búi đơn giản, phù hợp.

Không như các show diễn trước đó khi cô thường đảm nhận vị trí vedette của các BST, nhưng lần này, Hoa hậu Kỳ Duyên lại trở thành khách mời danh dự.

Kỳ Duyên tự tin khoe vóc dáng gợi cảm cùng vòng một hấp dẫn. Được biết, trang phục cô diện là một trong những thiết kế mới nhất của Đỗ Mạnh Cường.

Ngoài phần ngực táo bạo, chiếc váy còn có phần lưng hở, khoe trọn vẻ đẹp hình thể của người mặc.

Chi tiết xẻ đùi cao càng làm tăng thêm độ quyến rũ.

Cô phối váy cùng với giầy lấp lánh có giá 50 triệu đồng của thương hiệu Balenciaga. Có thể nhận thấy, thần thái sang chảnh cùng chiều cao lý tưởng giúp mỹ nhân gốc Nam Định tạo sức hút trước ống kính.

Cận cảnh đôi giày với hình ảnh đôi cánh độc đáo của Balenciaga.

Hiện tại Kỳ Duyên đang là gương mặt rất nổi bật của làng mốt Việt. Cô được xem như “nữ hoàng vedette” trên sàn diễn thời trang của năm 2017. Bên cạnh đó, người đẹp cũng đang gây được nhiều sự chú ý khi tham gia gameshow “Khi đàn ông mang bầu” đang phát sóng vào khung giờ vàng dịp cuối tuần trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất