Thời trang

Diện áo dài hoa sen vàng cùng đội vương miện, H'Hen Niê thật biết cách lấy lòng khán giả

Hồng Sen
Chia sẻ

Tham dự một chương trình thiện nguyện. đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến nhiều người thích thú với hình ảnh quá đỗi dịu dàng, nhưng cũng rất quyền lực khi đội chiếc vương miện sắc đẹp.

Ngày 22/06, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã xuất hiện tại Hà Nội và tham gia một chương trình dành cho cộng đồng các dân tộc thiểu số tại Việt Nam. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm, ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển của người dân tộc thiểu số và miền núi, qua đó khích lệ tinh thần khởi nghiệp của giới trẻ, đặc biệt là phụ nữ các dân tộc thiểu số.

Với lần xuất hiện này, hoa hậu H’Hen Niê chọn trang phục áo dài thêu họa tiết hoa sen vàng nổi bật trên nền trắng, kết hợp cùng vương miện.

Người đẹp ít khi đội vương miện tại các sự kiện, vì vậy với lần này, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Hoa hậu chia sẻ, chiếc vương miện là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực, cố gắng của mình và cô muốn dùng chiếc vương miện để truyền động lực cho các bạn trẻ, sẽ giống như cô, tìm ra lối đi đúng đắn cho tương lai, phát triển năng khiếu của bản thân, đóng góp nhiều điều tốt đẹp cho xã hội.

Ngoài vai trò khách mời danh dự trong chương trình, hoa hậu H’Hen Niê còn là tấm gương tiêu biểu với những nỗ lực và truyền cảm hứng đến phụ nữ vùng dân tộc thiểu số thời gian vừa qua.

Câu chuyện vượt khó và hành trình chạm đến ước mơ của người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng, truyền cảm hứng tích cực đối với giới trẻ về sự khát khao, đam mê và nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Vì vậy, thông qua chương trình, hoa hậu H’Hen Niê được đại diện Ủy ban Dân tộc trao tặng bằng khen vì có thành tích tiêu biểu trong việc truyền cảm hứng phát triển cộng đồng cho thanh thiếu niên người dân tộc thiểu số.

Phát biểu trong chương trình, người đẹp cho biết: “Từ câu chuyện của Hen, từ niềm tin vào khát vọng giảm nghèo, vươn lên làm giàu của cộng đồng các dân tộc thiểu số, Hen muốn nói rằng: mỗi người trong chúng ta đều có những ước mơ riêng, ai cũng có nghị lực để biến ước mơ ấy trở thành sự thật, sẽ có rất nhiều khó khăn, trở ngại nhưng bằng cách này hay cách khác, chúng ta hãy chọn cách đấu tranh, vượt lên số phận và tìm ra lối đi tốt nhất cho tương lai của mình”.

Cô cũng hy vọng sẽ ngày càng có thêm nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa như thế này để mở ra những cơ hội mới, hỗ trợ, cổ vũ mãnh liệt cho phong trào giảm nghèo, tăng giàu trên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất