Thời trang

Diện áo dài cưới, MC Quỳnh Chi đẹp như tiên nữ, ai nhìn cũng phải ngẩn ngơ

M.N
Chia sẻ

Diện những sáng tạo mới nhất của NTK Đặng Trọng Minh Châu, MC Quỳnh Chi khoe nét duyên cùng tà áo dài cưới truyền thống, khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Trên nền vải màu nude sang trọng, lịch thiệp, NTK đã tạo nên những chiếc áo dài đem đến sự nền nã, nhẹ nhàng cho người mặc.

Bên cạnh đó, với việc sử dụng nhuần nhuyễn những kỹ thuật đinh kết, đóng pha lê, Minh Châu đã đem đến sự nổi bật, tỏa sáng cho các cô dâu trong ngày cưới.

Sở hữu vóc dáng chuẩn mực cùng gương mặt đẹp dịu dàng, MC Quỳnh Chi đã được NTK Minh Châu tin tưởng, gửi trọng trách làm người mẫu thể hiện bộ ảnh.

Xu hướng áo dài lấy cảm hứng từ váy cưới vẫn chiếm được cảm tình của nhiều cô dâu. Những mẫu áo này nổi bật với chất liệu mỏng, nhẹ, thường có 4-8 tà và tà sau rộng, dài thướt tha .

Thân trên của áo, đặc biệt là phần cổ áo thường được đính kết cầu kỳ với những bông ren nổi, pha lê hoặc ngọc trai.

Cô dâu có thể chọn áo không cổ hoặc cổ cao ba phân viền ren và phần cánh tay bằng vải xuyên thấu, gợi sự liên tưởng đến vẻ đẹp mong manh của bông hoa buổi sớm.

Ngoài màu trắng, gam màu đỏ cũng được nhiều cô dâu lựa chọn cho ngày vu quy.

Với tông màu đỏ nổi bật, NTK đưa ra lời khuyên cho các cô dâu chỉ nên tạo những kiểu tóc đơn giản, như xõa…

Hay búi, đồng thời kết hợp thêm phụ kiện vương miện giúp tăng sự sang trọng, quý phái, tránh các kiểu tóc bới cầu kỳ, đính hoa rườm rà vì sẽ khiến bạn trở nên rối rắm.

Màu môi cũng nên sử dụng tông đỏ rượu, tạo sự đồng nhất với tổng thể.

Ngoài đỏ, trắng, nude, màu vàng đồng cũng là một tông màu xu hướng trong thời trang áo dài cưới 2018.

Không chỉ là một bộ lễ phục cho ngày cưới, cô dâu hiện đại khi chọn áo dài còn mong muốn thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ và sự nhạy bén trong thời trang của bản thân.

Trong năm nay, các thiết kế áp dụng kỹ thuật đính kết ngay trước ngực, tôn vòng một cho người mặc đang được khá nhiều cô dâu trẻ ưa chuộng.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất