Thời trang

Điểm mặt gọi tên 5 kiểu áo len hot nhất mùa này

Tấm
Chia sẻ

Mùa đông năm nay, áo len sẽ xuất hiện và chinh phục các tín đồ thời trang trong diện mạo như thế nào? Hãy cùng xem nhé!

Chẳng cần phô trương cầu kỳ, áo len vẫn luôn giữ được vị trí không thể nào thay thế trong tủ đồ của mọi cô gái. Chất liệu ấm áp và kiểu dáng dễ mặc là những điều đầu tiên ai cũng nghĩ đến khi nói về chiếc áo này. Cá tính khi kết hợp cùng bomber, trẻ trung với chân váy chữ A, năng động khi mix cùng jeans, có thể nói sự dễ tính của áo len khi có thể kết hợp với mọi món đồ mùa đông cũng là một lý do khiến nó được yêu thích đến thế dù cho bao mùa đông đã đi qua.

Bên cạnh các kiểu dáng kinh điển, mùa đông năm nay, áo len xuất hiện với nhiều diện mạo mới khiến các tín đồ thích mê.

1. Áo len cổ lọ

Thuộc hàng kinh điển nhưng áo len cổ lọ không vì thế mà giảm đi sức hút. Những chiếc áo len cổ lọ thường có phom dáng rất đơn giản, ôm sát cơ thể hoặc hơi suông với phần cổ cao ấm áp.

ao-len1

Với kiểu áo len này, bạn có thể mix&match thỏa thích cùng nhiều item khác nhau để có được các phong cách đa dạng cho những ngày mùa đông.

ao-len2

Len cổ lọ màu trơn mix cùng chân váy họa tiết sẽ đem đến cho chủ nhân vẻ ngoài cực ngọt ngào. Bạn có thể kết hợp với giày và tất cao cổ để set đồ thêm trendy

ao-len

Nếu bạn là cô nàng mê phong cách vintage cổ điển, một chiếc chân váy bèo nhún như thế này sẽ là 1 lựa chọn không tồi

ao-len4

Còn nếu bạn thích bụi bặm hơn, hãy kết hợp len cổ lọ với jeans và boots nhé!

2. Áo len họa tiết

Tương tự như len cổ lọ, những chiếc áo len họa tiết cũng không phải món đồ mới nổi. Thế nhưng với sự hài hòa của những họa tiết mang đậm xu hướng cổ điển đầy nhã nhặn và có chút mị hoặc này, những chiếc áo len họa tiết vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các tín đồ.

ao-len17

Một chiếc mũ nồi sẽ rất phù hợp với chiếc áo len họa tiết vintage đấy!

ao-len20

Với kiểu áo len này, mặc layer cùng sơ mi trắng và chân váy sẽ là 1 gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng yêu phong cách nhẹ nhàng.

ao-len18

Vào những ngày đông có nắng ấm áp, bạn chỉ cần xuống phố với chiếc áo len họa tiết cùng short jeans và đôi boots cao cổ là đủ thu hút mọi ánh nhìn rồi

3. Áo len trễ vai

Khiến các tín đồ mê đắm suốt từ Xuân Hè 2016 nhưng xu hướng áo trễ vai vẫn chưa dừng ở đó. Đến mùa Thu Đông này, nó vẫn tiếp tục gây nên cơn sốt trong diện mạo những chiếc áo len và được dự đoán còn lan sang cả 2017.

Sự gợi cảm vô cùng mà vẫn tinh tế chính là sức hút không thể cưỡng lại của những chiếc áo len trễ vai.

ao-len13

Đối với kiểu áo này, những chất len mềm và nhẹ là là lựa chọn tối ưu tôn lên đường nét yêu kiều của cơ thể và hạn chế sự luộm thuộm cho các tín đồ.

ao-len5

4. Áo len tay loe

Áo len tay loe cũng là một chiến binh mới trong cuộc chiến mùa đông năm nay. Những tín đồ sành điệu chắc chắn sẽ không thể nào bỏ lỡ chiếc áo thời thượng này.

Áo len tay loe thường có thiết kế phom dáng khá truyền thống, điểm đặc biệt nằm ở những chiếc tay áo được thiết kế hơi dài và loe từ ít tới nhiều.

ao-len8

Áo len tay loe 2 tầng sẽ là nét chấm phá giúp thời trang đông này của bạn thêm ấn tượng hơn

ao-len12

Những cô nàng điệu đà chắc hẳn sẽ thích mê kiểu áo len tay loe được thắt nơ ngọt lịm như thế này

ao-len6

ao-len15

Trên thiết kế đơn giản, phần tay loe với những đường viền màu nổi càng trở nên trendy hơn bao giờ hết

5. Áo len cut-out

Những khoảng hở tinh tế giúp chiếc áo len bình thường trở nên thu hút hơn. Những cô nàng thích phong cách sexy vừa đủ chắc chắn sẽ thích mê kiểu áo này.

ao-len9

Phần cut-out thường nằm ở phần lưng theo kiểu đơn giản thế này…

ao-len10

… hoặc cầu kỳ hơn 1 chút khi nó là giao của 2 tà áo

ao-len21

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất