Thời trang

Điểm mặt 4 cô nàng đang là niềm tự hào của giới trẻ Việt tại các tuần lễ thời trang quốc tế

Văn Luân
Chia sẻ

Khánh Linh, Phí Phương Anh, Jolie Nguyễn hay Thiên Nga đang là những cô gái gây sốt từ mạng xã hội đến tuần lễ thời trang quốc tế.

Sau các tuần lễ thời trang quốc tế vừa qua như Paris Fashion Week hay Seoul Fashion Week, cư dân mạng cũng đã chiêm ngưỡng những bộ hình long lanh và cực chất của dàn fashionista Việt khoe sắc trong các trang phục cá tính.

Tuy không phải là đất nước có nền thời trang phát triển, cũng không có những cái tên nổi cộm khiến làng mốt thế giới phải quan tâm, nhưng các nàng hot girl đình đám Việt Nam sẵn sàng “chinh chiến” chẳng kém cạnh ai tại các địa điểm diễn ra Tuần lễ thời trang quốc tế 2018. Thậm chí những người đẹp Việt còn liên tục được lên mục thời trang streetstyle của các tờ tạp chí thời trang danh tiếng.

Cùng Sao Star điểm qua vài gương mặt nổi bật nhé.

    Gương mặt thương hiệu Thiên Nga 

Thiên Nga vốn được biết đến là cô nàng có phong cách thời trang khá “nữ tính” và trang nhã thế nhưng trong đợt xuất hiện tại Seoul Fashion Week vừa qua, cô đã ghi điểm với gu thời trang cực lạ và không hề đụng hàng với vẻ ngoài vô cùng nổi bật và không kém phần cá tính.

Nhờ trang phục mang tính sáng tạo, Thiên Nga đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt nhiếp ảnh gia street style lập tức sau đó xuất hiện trên Instagram của Vogue.

Trang phục thứ hai của cô nàng với tông màu hồng pha đỏ ngọt ngào , Thiên Nga rất biết cách đánh vào màu sắc trong các bộ váy áo của mình

Đây là lần đầu tiên Thiên Nga tham dự Seoul Fashion Week 2018 và gây ấn tượng tốt với truyền thông quốc tế.

2. Khánh Linh 

Khánh Linh là một trong những người mẫu lookbook nổi tiếng vì khuôn mặt đẹp không góc chết, tỷ lệ hình thể chuẩn và gu ăn mặc thời thượng. Khánh Linh The Face giờ đây đã trở thành cái tên quen thuộc trong nhiều bảng xếp hạng sao mặc đẹp, cả từ thời trang thảm đỏ đến đường phố. Vừa qua, khi có mặt tại các địa điểm trực thuộc Paris Fashion Week, cô nàng Khánh Linh đã thu hút hàng loạt cánh săn ảnh vì diện toàn outfit sành điệu, thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ riêng

Khánh Linh không có vé tham dự của các show thời trang lớn, nhưng cô rất tranh thủ xuất hiện trước thềm diễn ra show trong các trang phục vô cùng sành điệu. Đây là tấm hình được chụp trước show của nhà mốt Dior

Nàng mẫu lookbook thu hút tất cả cánh tay săn ảnh quốc tế với vẻ ngoài nổi bật của mình

Hình ảnh của Khánh Linh trên trang tạp chí Elle.com danh tiếng

Cuốn hút trong môt “bộ cánh” khác trên đường phố Paris

Trang phục đen toàn tập gồm biker jacket Saint Laurent và chân váy tua rua của cô nàng cũng được cánh săn ảnh tại tuần lễ thời trang chú ý đến.

Những phụ kiện túi xách đồ hiệu Louis Vuitton của Khánh Linh tiếp tục được lên page của tạp chí Harper's Bazaar

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng được cư dân mạng hết sức quan tâm và nhận được vô vàn lời khen về thần thái và trang phục của mình

3. Jolie Nguyễn 

Jolie Nguyễn lại là mỹ nhân hút ống kính khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang London với cả cây đồ hiệu sang chảnh

Jolie Nguyễn sở hữu gương mặt xinh đẹp, cô còn sở hữu gu thời trang nhạy bén

Jolie cũng thường xuyên “update” cho tủ đồ bằng việc tậu thêm các “sản phẩm” mới

4. Phí Phương Anh 

Chỉ trong ngày đầu tiên tại Seoul Fashion Week, Quán quân The Face mùa đầu tiên đã ghi điểm với tận 2 phong cách hoàn toàn đối lập nhưng vẫn thể hiện được nét đặc trưng cá nhân.

Cô nàng diện trang phục từ nhà mốt Chanel với mái tóc ombre màu vàng chanh rất thời thượng

Trang phục của Phí Phương Anh còn xuất hiện trên Buro - một chuyên trang về thời trang tại Hàn.

Quán quân The Face mùa đầu tiên tiếp tục chinh phục các tín đồ thời trang với set đồ được phối theo phong cách futuristic thấp thoáng hình ảnh của một phi hành gia.

Với vóc dáng mảnh mai nên cô nàng nhanh chóng ghi điểm với bộ cánh khá “kén người” này.

Hình ảnh của Phí Phương Anh được làm ảnh đại diện cho mục Best Street Style của Vogue Mỹ trong khuôn khổ Seoul Fashion Week.

Tiếp tục được trang BURO update hình ảnh thời trang streetstyle của cô nàng trên mạng xã hội

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất