Thời trang

Điểm mặt 3 món trang phục được cậu cả nhà Beckham ưa chuộng nhất

Ngân Bee
Chia sẻ

Phong trần, lịch lãm và phóng khoáng. Brooklyn Beckham luôn thu hút ánh nhìn từ những người đối diện không chỉ bởi danh xưng "cậu cả nhà Beck" mà còn ở style mặc đồ rất riêng.

Brooklyn nhận được nguồn cảm hứng thời trang từ cha mình - David Beckham. Mặc dù mẹ là nhà thiết kế nổi tiếng nhưng Brooklyn vẫn tin tưởng nhận lời khuyên về cách ăn mặc từ cha mình. Brooklyn ngày càng trưởng thành, bảnh bao và quyến rũ. Cậu bé cũng là ngôi sao mạng xã hội vì thế rất ý thức về hình ảnh của mình. Phong cách của cậu cả nhà Becks là bản sao của cha cậu: Lịch lãm trên thảm đỏ và “bụi bặm” ngoài đường phố.

Áo hoodie

Là item “được lòng” anh chàng Brooklyn nhất. Có lẽ chính sự tiện lợi, dễ mặc, dễ kết hợp đã khiến cậu cả nhà Becks không thể kìm lòng trước trang phục này. Bằng chứng là trên tài khoản Instagram cá nhân của anh chàng luôn đăng tải khá nhiều hình ảnh với món đồ này. Bên cạnh đó, vì là một người ham mê thể thao, đặc biệt là trượt ván nên áo hoodie chắc hẳn không thể thiếu trong tủ đồ.

3

Áo hoodie cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Việt Nam khi mùa lạnh về.

6

Cậu cả nhà Becks với “tình yêu” đặc biệt dành cho item này.

10

13

Đây cũng là trang phục mà hầu hết các skater - người chơi trượt ván đều mặc.

capture

14

Chi tiết những cánh bướm khá “nữ tính”…

1

…hay sắc cam nổi bật cũng không làm giảm độ ngầu của Brooklyn.

Suit

Mặc dù ở cuộc sống thường ngày, Brooklyn thể hiện là một chàng trai năng động, trẻ trung nhưng cứ khi đi sự kiện thì lại bảnh bao và chững chạc vô cùng với những bộ suit hay vest lịch lãm. Tuy không hoạt động trong ngành nghệ thuật nhưng nhìn anh chàng chẳng khác gì các ngôi sao ngoại khi khoác lên người trang phục này. Phong thái này cũng một phần học được từ người bố được coi là hình mẫu của đàn ông trên toàn thế giới.

4

Brooklyn Beckham luôn ăn diện chỉn chu khi có mặt tại các sự kiện hay những buổi tiệc sang trọng.

7

Đâu đó vẫn còn thoáng nét trẻ con mặc dù anh chàng đã khoác lên người bộ vest cực bảnh bao như thế này.

9

Cậu cả nhà Becks còn nhiều lần được mời chụp hình bìa tạp chí. Thừa hưởng nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ, khó ai có thể phủ nhận nét đẹp và cuốn hút của anh chàng.

21-cebfe

Góp mặt ở những lễ trao giải dành cho giới trẻ, Brooklyn sẽ chọn áo vest màu trắng trẻ trung kết hợp cùng quần skinny và giày sneaker.

1456483188-untitled-20

Có cô gái nào lại không “đổ gục” trước chàng lãng tử điển trai như thế này cơ chứ!

1464516163-chloe-grace-moretz

Một cách diện áo vest không mang lại cảm giác “dừ” chính là phối cùng quần jeans.

Áo sơmi

Trang phục này chính xác là sự giao thoa giữa độ lịch lãm, chỉn chu và sự trẻ trung, năng động. Brooklyn Beckham thường chọn áo sơmi kết hợp cùng các họa tiết như chấm bi, kẻ sọc, hoa lá…để tăng sự độc đáo.

8

Món phụ kiện thường được cậu cả nhà Becks kết hợp khi mặc cùng áo sơmi chính là mũ gaucho vành nhỏ cực “cool”.

15

11

Bên cạnh mũ thì mắt kính tròn cũng nằm trong danh sách ưu tiên số 1 trong loạt phụ kiện của chàng trai này.

16

12

Brooklyn thường xuyên đồng hành cùng mẹ Victoria trong các show trình diễn khắp thế giới. Ảnh hưởng gu thời trang trẻ trung của mẹ nên cách ăn mặc của anh chàng lúc nào cũng theo kịp các xu hướng mới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất