Thời trang

Điểm lại những lần xuất hiện hoành tráng trên mặt báo của các stylist Việt

Khang Phạm
Chia sẻ

2016 chính là một trong những năm thành công nhất của loạt stylist Việt. Bất kì tuần lễ thời trang nào cũng tràn ngập hình ảnh street style của họ trên mặt báo.

Dù là Milan hay Seoul, các stylist cũng đều ghi đậm đấu ấn của mình khi xuất hiện trên sàn runway đường phố. Hãy cùng xem lại những lần xuất hiện ấn tượng trên báo mà các stylist không thể nào quên được trong sự nghiệp của mình.

Hoàng Ku

14725673_1098884253522729_7947003333558698288_n

Được biết đây là lần đầu tiên Hoàng Ku xuất hiện tại Seoul Fashion Week. Anh chàng stylist tạo ấn tượng với trang phục màu sắc, nhưng vẫn mang đầy nét lịch lãm. Đó chính là lý do Hoàng Ku góp mặt trong bảng danh sách best street style do tạp chí Vogue Paris GQ bình chọn.

1

Nhờ vào việc biến hóa trang phục từ sơ mi của Gucci, mẫu áo khoác thêu hoa cùng điểm nhấn đến từ chiếc clutch cầm tay của Louis Vuitton đã giúp anh nhanh chóng lọt vào top những tín đồ thời trang đẹp nhất trên trang điện tử GQ Fashion.

2

Bộ suit xám tiếp theo xuất hiện trên đường phố Seoul cũng lọt top best street style trên cùng trang.

3

Đây chính là một trong những niềm tự hào khi thiết kế Việt cũng lọt top các trang phục ấn tượng tại Seoul trên trang Vogue quốc tế. Được biết mẫu áo khoác do Võ Công Khanh thiết kế riêng cho Hoàng Ku trong chuyến công tác lần này.

Mạch Huy

mh

Stylist Mạch Huy cùng mẫu áo khoác độc đáo của NTK Võ Công Khánh.

Một nhân vật tiếp theo không ai khác chính là chàng stylist trẻ Mạch Huy. Anh chàng có cơ hội tham dự show diễn Xuân Hè của các thương hiệu danh giá, không những thế, website của trang báo điện tử Vogue quốc tế (trang lớn về thời trang trên thế giới), đã đăng tải hình ảnh soái ca trong bảng bình chọn best streetstyle tại sàn runway đường phố.

4

Chiếc áo khoác ấn tượng giúp anh chàng tạo điểm ấn tượng thu hút những cánh săn ảnh nơi đây.

Kelbin Lei

3

Cuối cùng chính là thành công của chàng stylist Kelbin Lei, anh là một trong những tín đồ thời trang có cơ hội tham dự show diễn Xuân Hè của các thương hiệu danh giá như Moschino, Kenzo… Không những thế, website trên trang báo điện tử W Magazine, Fashionista đã đăng tải hình ảnh Kelbin Lei trong bảng bình chọn best streetstyle tại show diễn từ nhà mốt Gucci và Max Mara.

Khoảnh khắc được nhiếp ảnh gia ghi lại khi anh sải bước trước thềm show diễn của thiên tài thời trang Alessandro Michele. Đây cũng xem như một niềm vui cho làng thời trang Việt trong năm nay.

kbll

Kelbin Lei lọt top những bộ cánh ấn tượng nhất tại tuần lễ thời trang MiLan.

qt5

Chiếc áo khiến Kelbin luôn lọt vào tầm ngắm của những nhiếp ảnh gia đường phố tại Milan và giúp anh góp mặt trong bảng best street style do W Magazine bình chọn.

qt7-660x321

Anh cũng gây ấn tượng khi xuất hiện tại show diễn Max Mara.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất