Thời trang

Điểm danh NTK, stylist giúp các 'chiến binh' quậy hết nấc trên sân khấu The Remix

Nhã Phong
Chia sẻ

Sau mỗi đội thi của The Remix 2016 là sự hỗ trợ nhiệt tình của ê kíp, trong đó phải kể đến những người quan trọng góp phần xây dựng hình ảnh thời trang trên sân khấu. Và họ chính là những NTK và stylist tài năng của làng mốt Việt.

Nếu là một tín đồ thời trang, chắc hẳn bạn sẽ biết đến những cái tên như: Tuấn Trần, Lâm Lâm, Trương Thanh Long hay Lyskeli Nguyễn, Mai Khang… Họ sẽ giúp các “chiến binh” có diện mạo chỉn chu nhất qua mỗi đêm thi. Năm nay, format The Remix 2016 có những thay đổi, quan trọng nhất là mỗi thí sinh sẽ trình diễn liền 4 bài hát. Đây được coi như một đêm mini show của chính họ, nên sự biến hóa, thay đổi trang phục càng khó khăn hơn rất nhiều.

NTK Tuấn Trần

Tuấn Trần ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ khi anh trở thành một trong những NTK đồng hành cùng The Face Vietnam mùa thứ nhất. Anh có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong thử thách “Catwalk bậc thang”, anh đã tạo độ khó cho những cô gái bằng thiết kế đầm da bóng ôm sát cơ thể. Trước đó, Tuấn Trần từng đoạt giải “Nhà thiết kế trong năm” của cuộc thi Vietnam Collection Grandpix 2007. Nhà thiết kế góp phần tạo ra những trang phục ấn tượng cho các sao như Hồ Ngọc Hà, Khánh Thi, Thu Thủy, Thanh Thảo, Đoan Trang,… Và anh sẽ tiếp tục đồng hành cùng “chiến binh” Yến Trang trong mùa The Remix thứ 3.

tuantran

NTK Tuấn Trần.

NTK Trương Thanh Long

Showbiz Việt hiện nay sở hữu khá nhiều gương mặt thiết kế sáng giá, nhưng để thực sự xây dựng được hình ảnh cá nhân cho riêng mình, có một nhân vật mà bạn buộc phải nhớ tên: nhà thiết kế Trương Thanh Long. Anh được mệnh danh là NTK cool - ngầu nhất trong làng mốt Việt. So với đồng nghiệp cùng lứa thì nhà thiết kế họ Trương có sở thích khác lạ hơn, anh không thích những bộ trang phục dạ hội quá xa hoa, cũng không thích thời trang dạo phố thường ngày, mà cậu lại có niềm yêu thích đặc biệt dành cho trang phục công sở và thời trang dành cho nam giới. Có lẽ vì thế, mà các thiết kế của anh đều mang hơi hướng thanh lịch cùng form dáng mạnh về kết cấu.

Những thiết kế mang đậm cá tính thời trang riêng cũng như độ nam tính, chất chơi và mạnh mẽ sẽ là yếu tố quan trọng tạo nên diện mạo cực chuẩn trong các tiết mục của nam ca sĩ S.T

truongthanhlong

NTK Trương Thanh Long.

NTK Lâm Lâm

Không chỉ là người sẽ hợp tác cùng Thu Thủy trong The Remix 2016, NTK Lâm Lâm còn là người bạn thân thiết với ca sĩ xinh đẹp này. Màn “come back” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho bà mẹ 1 con sau 3 năm vắng bóng trong làng giải trí. Thu Thủy với dáng vóc thon gọn, khuôn mặt sáng sân khấu và biểu cảm chuyên nghiệp của một nghệ sĩ gạo cội, cô sẽ là yếu tố bất ngờ cả về âm nhạc và thời trang sân khấu cho cuộc thi chuyên nghiệp này.

Ngoài thiết kế trang phục biểu diễn cho các nghệ sĩ, NTK Lâm Lâm còn tạo dựng sự nghiệp riêng cho mình bằng một thương hiệu áo cưới được lòng rất nhiều phái đẹp và có tiếng trong làng mẫu.

lamlam

NTK Lâm Lâm

Lyskeli Nguyễn

Nguyễn Phương Ly (SN 1990) là stylist đã biến Đông Nhi trở nên sexy, Minh Hằng nổi loạn và tạo ra một miêu nữ Andrea vô cùng ấn tượng và khác lạ. Chính Lyskeli chứ không ai khác, là người đã mang diện mạo mới cho nhiều hot boy hot girl trong làng giải trí Việt.

Đến với The Remix 2016, cô sẽ hợp tác với 3 team của của Mi A, Thiều Bảo Trâm và có thể là Lip B. Trọng trách này có lẽ sẽ là một thử thách thú vị cho chính cô nhưng ngược lại nó cũng tạo nên áp lực không kém khi phải chuẩn bị trang phục cũng như lên concept cho từng đội.

lyskeli-8

Stylist Lyskeli Nguyễn.

Cindy

Với tình yêu nghệ thuật, vốn kinh nghiệm làm việc phong phú cũng như độ nhanh nhạy với những xu hướng thời trang mới cùng thời gian học tập tại kinh đô thời trang London, stylist Cindy luôn sáng tạo không ngừng để đổi mới và tìm ra các phong cách phù hợp với từng nhân vật khác nhau. Bên cạnh đó, cô cũng đã dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng thời trang Việt khi đảm nhận vị trí tư vấn thời trang cho chương trình Thời trang & Cuộc sống, stylist cho Tạp chí Đẹp, Heritage, Style…và stylist cho MV của các ca sĩ Nguyễn Đức Cường, Thu Phương, Yến Lê, Hạnh Sino…

Với sự kết đôi cùng team Yến Lê, Cindy sẽ mang hết “công lực” cũng như kinh nghiệm làm nghề cô có được để hỗ trợ hết mình cho người bạn.

cindy

Stylist Cindy

Mai Khang

Sở hữu hơn hơn 13 nghìn lượt người theo dõi trên Instagram, stylist người Việt gốc Thái này là người được rất nhiều tín đồ thời trang biết tên. Anh là stylist cho nhiều ngôi sao lớn như: Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Sơn Tùng MTP, Isaac, Chí Thiện… Đối với anh, phạm trù đẹp hay xấu luôn có ranh giới rất mong manh, nó nằm ở cảm nhận của mỗi người. Trong The Remix 2016, anh sẽ giúp giọng ca Bảo Thy có được những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên sân khấu.

maikhang

Stylist Mai Khang.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất