Đẹp

Điểm danh 5 loại kem nền kiềm dầu cực tốt, giá dưới 300k mà tín đồ càng dùng càng mê

Tấm
Chia sẻ

Dù cho "cơn bão" cushion có mạnh mẽ tới đâu thì kem nền với khả năng tuyệt vời của nó vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ làm đẹp. Cùng nghía qua top 5 loại kem nền nổi tiếng kiềm dầu và che phủ mà giá chỉ dưới 300.000 VNĐ dưới đây nhé!

1. Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation (khoảng 135.000 VNĐ)

Sản phẩm đầu tiên phải kể đến trong danh sách này là kem nền Fit Me của Maybelline. Kết cấu siêu nhẹ với các hạt phấn siêu nhỏ của kem nền Maybelline giúp hấp thụ nhờn, che phủ lỗ chân lông to và mang lại lớp nền mịn màng nhanh chóng.

Thiết kế hình vuông với lọ thủy tinh khá chắc chắn và giúp các nàng chọn lựa tone màu dễ dàng hơn

Không những thế, nó còn được các chuyên gia kiểm nghiệm và khẳng định không gây bít tắc lỗ chân lông cũng như không chứa dầu khoáng nên cực an toàn cho da.

2. Revlon Colorstay Makeup For Combination/Oily Skin (khoảng 240.000 VNĐ)

Dòng kem nền này của Revlon khá đa dạng, có tới 20 tone màu. Nó được nhiều beauty blogger đánh giá cao về khả năng kiềm dầu cũng như độ che phủ. Thậm chí nó được xem là bản dupe hoàn hảo của Estee Lauder Double Wear.

Tone màu 150, 180, 220, 240 là những tone màu phù hợp với làn da người Việt nhất.

Ngoài ra, lớp trang điểm mịn màng, lâu trôi và sự lành tính với cả những làn da mụn nhạy cảm cũng là thế mạnh của kem nền Revlon.

 3. L’Oreal Infallible Pro-Matte Foundation (khoảng 270.000 VNĐ)

L’Oreal Infallible Pro-Matte 24HR là sản phẩm kem nền được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Nó được đánh giá là có khả năng kiềm dầu và che phủ tốt suốt cả ngày dài.

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhựa nhỏ gọn cộng với miệng tuýp nhỏ dễ dàng bóp lấy lượng kem vừa đủ

Sản phẩm này có kết cấu gần giống dạng gel, dễ tán, tiệp vào da, lên màu tự nhiên và không hề gây bí hay nặng mặt. Đặc biệt là với các nàng bị lỗ chân lông to thì sản phẩm này thực sự thích hợp vì lớp nền trông rất láng mịn.

4. L’Oreal Paris True Match Super-Blendable Makeup (khoảng 200.000 VNĐ)

Nằm trong những chai thủy tinh nhỏ xinh, không chỉ đem đến độ ẩm hoàn hảo cho da suốt cả ngày, kem nền L’Oreal với các hạt màu siêu mịn còn mang đến làn da cực tự nhiên mà không hề bóng dầu.

Thiết kế chai thủy tinh khá xinh xắn

Vì có kết cấu dạng lỏng nên sản phẩm này cực dễ tán và không khiến da bị cake. Các khuyết điểm dường như đều được che phủ hoàn hảo với sản phẩm này.

5. Rimmel Stay Matte Liquid Mousse (khoảng 200.000 VNĐ)

Chất kem mềm và hơi xốp, khá giống với Tarte Amazonian Clay. Độ che phủ hoàn hảo chỉ kém kem che khuyết điểm chính là điểm mạnh lớn nhất của sản phẩm này. Thậm chí cả những nốt mụn đỏ vốn cực khó che giấu vẫn có thể được khắc phục nhanh chóng.

Độ lì mịn và kiềm dầu của nó cũng khá tốt. Điểm trừ duy nhất có lẽ là hơi cake, khiến làn da trông hơi thiếu tự nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất