Thời trang

Diễm My 9x kiêu sa và tinh khôi trong thiết kế Á đông của Lê Thanh Hòa

Nhã Phong
Chia sẻ

Diện lên mình những gam màu tươi tắn như hồng, đỏ trên nền vải lụa hay gấm cao cấp cùng các họa tiết thêu tay tỉ mỉ từ BST Lam Vũ của NTK Lê Thanh Hòa, Diễm My 9x đẹp như nàng Xuân trong trẻo nhưng vẫn đầy kiêu kỳ, quyến rũ.

Chọn cho mình những thiết kế đầy nữ tính với sắc hồng ngọt ngào, nhưng Diễm My 9x lại gây ấn tượng hơn với với sự kiêu sa trong loạt hình mới. Từ các dáng đầm xòe đến kiểu đầm suôn, đầm ôm hay vest, các bộ trang phục đều giúp nữ diễn viên hút ánh nhìn khi không chỉ nịnh dáng người mặc với form dáng chuẩn mà còn tạo sự sang trọng, đài các tỏa ra từ những chi tiết nhỏ nhất.

Không chỉ tôn lên thế mạnh về các cảm hứng Á đông trong mỗi trang phục, Diễm My 9x còn thể hiện thần thái một cách vô cùng cuốn hút và đúng tinh thần của concept chụp hình.

Thiết kế váy xòe với màu sắc nhã nhặn vừa mang lại nét dịu dàng, nữ tính lại sắc sảo, quyến rũ với tông trang điểm đậm.

Được biết, những thiết kế Diễm My diện trong bộ hình lần này đều thuộc BST Lam Vũ của NTK Lê Thanh Hòa.

Nước da trắng hồng hào và đôi môi đỏ thắm cùng lối kẻ eyeliner đậm đã giúp Diễm My 9x có được những shoot hình tạo nét ấn tượng nhất.

Bên cạnh form dáng, các chi tiết trên các mẫu đầm như hoa ren đính cườm trên nền vải lưới, các họa tiết thêu tinh xảo đều được thực hiện tỉ mỉ, thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề.

Nguyên liệu được làm từ những thước vải thượng hạng như lụa cashmere, gấm, vải bố… được nhập từ Pháp và Ý.

Những màu sắc sinh động và tươi tắn cùng hơi thở cổ điển trong các mẫu trang phục như giúp Diễm My thêm tinh khôi và quyến rũ.

Bên cạnh đó, cô còn khéo léo kết hợp với kiểu tóc bới cao cùng các trâm cài, hoa tai và lối trang điểm sắc sảo để tăng nét quý phái và cuốn hút trong những ngày đầu năm.

Cận cảnh nhan sắc đẹp mê dại của nữ diễn viên tài năng.

Make up: Minh Lộc

Stylist: Hoàng Ku

Costume: Lê Thanh Hoà

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất