Thời trang

Diệp Linh Châu The Face 'đá sân' sang lĩnh vực thiết kế thời trang trình làng BST độc đáo

Tiểu Bối
Chia sẻ

Trong sự kiện giao lưu thời trang mang tính chất thân mật, học hỏi lẫn nhau, Diệp Linh Châu và 4 nhà mốt uy tín tại Việt Nam đã trình làng những thiết kế mới thuộc BST Xuân Hè 2019.

Tối 27/4, Diệp Linh Châu đã cùng với 4 nhà mốt hội ngộ trong một sự kiện thời trang tại TP HCM. Trong sự kiện giao lưu thời trang mang tính chất thân mật, học hỏi lẫn nhau, 5 nhà mốt uy tín tại Việt Nam đã trình làng những thiết kế mới thuộc BST Xuân Hè 2019.

Diệp Linh Châu giúp các người mẫu chuẩn bị khâu trang phục trong hậu trường.

Khi được hỏi về việc ít xuất hiện trong các hoạt động showbiz từ sau The Face 2016, Diệp Linh Châu chia sẻ: “Đối với Châu, được làm người mẫu như một cuộc dạo chơi thú vị và The Face đã cho Châu cơ hội được đứng trên sàn catwalk và những buổi chụp ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô nàng cảm thấy nghề người mẫu có tuổi đời rất ngắn và thu nhập không cao…”. “Châu là một người yêu thích những thứ đẹp đẽ và công việc chính Châu chọn là một stylist, Châu thích đứng đằng sau và được tạo ra những thứ mang giá trị nghệ thuật. Châu đang học để trở thành một nhà thiết kế thời trang, Châu muốn thể hiện những suy nghĩ của Châu vào thời trang”.

Các BST của các thương hiệu lần đều mang một màu sắc riêng biệt: Cảm hứng khởi sắc cho mùa hè từ những gam màu nhiệt đới nóng bỏng và hiện đại. Các mẫu thiết kế hướng đến những form dáng, họa tiết mới lạ trên các chất liệu độc đáo. Đặc biệt, chất vải linen biến tấu với những nếp nhăn tự nhiên tạo vẻ cá tính và thời thượng.

Nhẹ nhàng và thanh lịch với thiết kế đơn giản. Các mẫu trang phục mang lại sự thanh lịch và cá tính cho những cô gái thời hiện đại. Những thiết kế mới mang đến vẻ cá tính và gợi cảm với họa tiết grabphic không kém phần năng động. Dịu dàng, nữ tính và vẫn không kém phần sang trọng với chất liệu ren và linen phù hợp cho những ngày hè nóng bức.

Ngoài tham vọng trở thành một stylist, nhà thiết kế thì Diệp Linh Châu còn lấn sân sang vị trí của một producer chuyên nghiệp. Cô gái 9x hy vọng sau này mình sẽ là một producer danh tiếng và được mọi người nhớ đến mình ở cương vị này. Diệp Linh Châu tự nhận mình là người tham lam và không bao giờ muốn giới hạn bản thân trong một khuôn khổ nào hết mà luôn bứt phá, nghĩ mới và làm khác đi.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất