Thời trang

Địch Lệ Nhiệt Ba- mỹ nhân Tân Cương 'càn quét' thảm đỏ của làng giải trí Hoa ngữ

Văn Luân
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu Hoa đán 9X được yêu thích và mến mộ. Với vẻ đẹp lai Tây, cô được cộng đồng mạng Trung Quốc xưng tụng là "Hoa tuyết Tân Cương".Mỗi lần xuất hiện dù tại sự kiện hay trên thảm đỏ, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Nếu như trước đây các mỹ nhân hàng đầu Hoa Ngữ như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch hay AngelaBaby….luôn làm khuynh đảo các thảm đỏ tại các sự kiện lớn nhỏ. Thì thời gian gần đây xuất hiện một “nữ thần thảm đỏ” mới trong làng giải trí, không chỉ sở hữu nhan sắc thần tiên thoát tục, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được chú ý bởi gu thời trang thanh lịch, trẻ trung, yêu kiều và quyến rũ, cuốn hút bao ánh nhìn mỗi khi cô nàng xuất hiện.

Bên cạnh vẻ đẹp lai Tây cực kỳ quyến rũ với sống mũi cao, nụ cười tươi tắn, đôi mắt to tròn cùng thần thái sang chảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba còn ghi điểm nhờ gu thời trang đẹp mắt tinh tế.

Địch Lệ Nhiệt Ba lựa chọn kiểu đầm dáng dài hai dây với tông đen Thiết kế với những chi tiết thêu đính cầu kì ở phần thân trên cộng với lối trang điểm tinh tế và kiểu tóc để thẳng đơn giản đã góp phần tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ của cô nàng tại buổi tiệc của một tạp chí danh tiếng hồi năm ngoái

Thiết kế đá lấp lánh trên đầm làm tăng thêm nét đẹp của cô trong buổi tiệc, tỏa ánh hào quang thu hút bao nhiêu ánh nhìn xung quanh.

Chiếc áo vàng rực rỡ vạt xéo ôm sát cơ thể kết hợp với quần short ngắn khoe khéo đôi chân dài của cô

Yêu kiều trong chiếc đầm voan họa tiết hoa

“Nữ thần nhan sắc” trong chiếc đầm trắng dài thướt tha tại một sự kiện khi cô được mời làm gương mặt đại diện cho hãng kem

Vẻ đẹp không tì vết của “nàng Lệ Cơ” kiều diễm, động lòng người đã giúp cô có những hợp đồng béo bở từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, trong đó cô xuất sắc trở thành gương mặt đại diện khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho nhà mốt Dolce & Gabbana, liên tục góp mặt trong show thời trang danh giá này.

Thanh lịch trong chiếc áo thun và váy của nhà mốt D&G tại một sự kiện

Cá tính với bộ trang phục rực rỡ bên cạnh thành viên Vương Tuấn Khải trong nhóm nhạc hàng đầu Trung Quốc TFBOYS

Mẫu váy trễ vai xếp tằng phối ren này lại tạo cho mỹ nhân vẻ gợi cảm sang trọng, đồng thời tôn lên bờ vai trần thon thả cùng vẻ cuốn hút khó rời mắt của cô nàng.

Vì là gương mặt đại diện cho Dolce&Gabbana nên không lạ gì khi Nhiệt Ba liên tục khoe sắc trong các mẫu váy đầm đến từ thương hiệu này

Hình ảnh của Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba trong show Dolce & Gabbana hồi năm ngoái đã làm xao xuyến cư dân mạng, tấm hình này lan truyền một cách chóng mặt trên khắp mặt báo và mạng xã hội vì nhan sắc đẹp đến mê hồn của cô.

Xinh xắn, đáng yêu vô đối trong thiết kế đầm trắng cổ lọ váy xòe cùng với đôi giày cao gót quai mảnh

Đầm phối ren xuyên thấu là một trong những kiểu đầm mà Địch Lệ Nhiệt Ba đặc biệt ưu ái lựa chọn khi tham gia thảm đỏ, bởi thiết kế này giúp tôn lên vẻ xinh đẹp yêu kiều cho cô nàng.

Cô khoác lên mình bộ váy cúp ngực với tông đỏ rực rỡ, tiếp tục tỏa sáng rạng ngời khi trở thành tâm điểm của sự kiện

Như một nàng công chúa thực sự với chiếc đầm bồng bềnh xếp tầng

Mỹ nữ Tân Cương khá ưa chuộng những dáng váy đơn sắc, nhã nhặn cùng thiết kế sang trọng, thanh lịch., cô rất thông minh khi biết tiết chế khi kết hợp phụ kiện .

Nhiệt Ba đơn giản mà vẫn cứ xinh đẹp ngời ngời trong bộ đầm màu be với thiết kế hai bên váy thắt nút lạ mắt

Nữ hoàng thảm đỏ thế hệ mới trong dáng váy mullet khoe khéo đôi gò bồng đảo, chiếc đầm này thực sự khá kén người mặc nhưng với Địch Lệ Nhiệt Ba, cô chứng minh bản thân có thể trưng diện ăn ý mọi kiểu trang phục.

Thiết kế váy với chi tiết đính lông góp phần tô thêm vẻ lộng lẫy kiêu sa cho cô nàng tại một sự kiện

Tại sự kiện lễ trao giải Youku 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba toả sáng với hình ảnh gợi cảm, khoe khéo vòng một căng đầy. Cô diện váy ánh kim lấp lánh dài với phom dáng ôm sát và chi tiết xẻ ngực sâu khoe vòng eo thon nhỏ.

Vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái quyến rũ của nữ diễn viên 9X hoàn toàn lấn át tất cả các mỹ nhân khác trong lễ trao giải

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất