Thời trang

Địch Lệ Nhiệt Ba, Jessica Jung, Tần Lam bao lần 'quét sạch' sàn diễn thời trang quốc tế khiến fan sốt rần rần

Văn Luân
Chia sẻ

Dù xuất thân là diễn viên đình đám nhất làng giải trí Châu Á nhưng mỗi khi lấn sân sàn catwalk, dàn sao này đều tỏa sáng chẳng kém cạnh bất kì một siêu mẫu thực thụ nào.

Những tên tuổi đình đám trong làng giải trí Châu Á như Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bá Chi, Mai Davika..v..v…. đều là những gương mặt hàng đầu trong showbiz, không những thế các ngôi sao này còn khiến truyền thông chú ý và fan hâm mộ “lác mắt” khi tự tin sải bước trên sàn catwalk ở tuần lễ thời trang quốc tế trứ danh.

Địch Lệ Nhiệt Ba 

Trước khi Dolce & Gabbana bị tẩy chay ở thị trường Trung Quốc thì trước đó Địch Lệ Nhiệt Ba là đại diện của Dolce & Gabbana tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Cô từng sải bước trên sàn catwalk cho hãng thời trang của Ý này vào tận hai năm 2017 và 2018.

Thu hút khán giả bằng vẻ đẹp lai ấn tượng, vóc dáng xinh đẹp, mỹ miều trong show D&G tại tuần lễ thời trang Milan 2017

Tiếp đó vào ngày 23/9/2018, cô lại khoác trên mình bộ sưu tập Xuân/Hè 2019 của hãng thời trang danh tiếng Dolce & Gabbana.

Có thể nói, việc được catwalk trên sàn diễn thời trang lớn của thế giới là vinh dự với một nữ diễn viên châu Á,

Jessica Jung 

“Nữ hoàng băng giá” Jessica Jung luôn được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc SNSD, kể từ ngày tan rã với nhóm, cô định hướng sang làm kinh doanh với thương hiệu thời trang riêng, trở thành một fashionista thực thụ tại các Tuần lễ thời trang quốc tế.

Không những thế cô còn được vinh dự sải bước trên sàn catwalk của hãng thời trang danh tiếng Dolce & Gabbana vào năm ngoái trong BST Xuân /Hè 2019 của hãng.

Trên sàn diễn của D&G, Jessica nổi bật với bộ váy ngắn như trăm hoa đua nở.

Thân hình của cô khá nhỏ nhắn trong bộ váy ngắn in hoa cầu kỳ rực rỡ

Mai Davika 

Cùng xuất hiện với Địch Lệ Nhiệt Ba và Jessica Jung tại show thời trang Dolce & Gabbana Xuân / Hè 2019, nữ diễn viên hàng đầu Thái Lan Mai Davika lập tức chiếm trọn spotlight “lấn át” cả hai người đẹp còn lại, lạnh lùng sải bước trên sân khấu cùng chiều cao 1m73 trong trang phục suit chấm bi trắng- đen.

Trên sàn diễn, Mai Davika nổi bật với thần thái sang chảnh, đẹp hút hồn thu hút cánh truyền thông nước ngoài

Trông cô như một người mẫu chuyên nghiệp trên sân khấu với chiều cao 1,73 vô cùng nổi bật. Hình ảnh của cô sau show lập tức được phủ sóng chóng mặt và fan dành nhiều lời khen tặng có cánh.

Sau show D&G, nàng diễn viên “Tình người duyên ma” lại tiếp tục được hãng Balmain trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris 2018

Trương Bá Chi 

Trương Bá Chi cũng từng khiến khán giả, người hâm mộ quê nhà “mát mặt” khi xuất hiện đầy quý phái trên sàn diễn thời trang cao cấp của nhà mốt Gucci trong BST Thu/Đông 2012.

Nàng diễn viên Hong Kong xuất hiện trong show nhà mốt Gucci trong BST Thu/Đông 2012.

Ngô Diệc Phàm 

Chàng diễn viên đẹp trai Ngô Diệc Phàm đã được thương hiệu thời trang Burberry “chọn mặt gửi vàng” xuất hiện và sải bước trên sàn catwalk trong show diễn Thu/Đông 2016.

Thần thái lạnh lùng của chàng diễn viên điển trai Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm khiến các fan nữ vô cùng tự hào về thần tượng khi thấy anh tỏa sáng rực rỡ trên sàn diễn thời trang quốc tế.

Thịnh Nhất Luân 

Thịnh Nhất Luân cùng vẻ phong trần, tự tin và nam tính trong show diễn thời trang Thu/Đông 2017 của nhãn hàng thời trang cao cấp Dolce&Gabbana.

Chàng diễn viên có gương mặt nam tính, phong trần từng góp mặt trong show diễn thời trang Thu/Đông 2017 của nhãn hàng Dolce&Gabbana.

Vương Tuấn Khải ( TFBoys )

Sở hữu gương mặt baby và thân hình khá nhỏ con so với dàn mẫu quốc tế nhưng thành viên nhóm nhạc đình đám TFBoys vẫn khiến fan tự hào khi anh chàng tự tin mở màn cho BST dành cho nam giới của thương hiệu Dolce&Gabbana Xuân/Hè 2018.

Vương Tuấn Khải của nhóm TFBoys tự tin sải bước trên sàn catwalk cùng dàn mẫu nam quốc tế trong show D&G

Biểu cảm sắc lạnh cùng vẻ ngoài điển trai khiến bao cô gái vô cùng mê mẩn khi thấy anh chàng xuất hiện trên sân khấu.

Tần Lam

“Phú sát hoàng hậu” Tần Lam vừa qua đã trở thành gương mặt nổi bật khi xuất hiện ở vai trò người mẫu vedette khép lại bộ sưu tập thương hiệu do diễn viên Cổ Cự Cơ là nhà thiết kế trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thượng Hải.

Tần Lam vừa qua đã trở thành gương mặt nổi bật khi xuất hiện ở vai trò người mẫu vedette trong show diễn thời trang của diễn viên Cổ Cự Cơ làm nhà thiết kế

Gương mặt xinh đẹp cùng thần thái lạnh lùng của cô trên sân khấu chiếm trọn sự chú ý của khán giả

Tần Lam và Cổ Cự Cơ ra chào khán giả khi kết thúc show thời trang

Phạm Băng Băng

Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2012 - 2013, diễn viên Phạm Băng Băng trở thành gương mặt chốt màn bộ sưu tập Haute Couture của nhà thiết kế Stephane Rolland trong bộ váy trắng với phần đuôi dài 6m.

Diễn viên hàng đầu của showbiz Hoa Ngữ được nhà mốt Pháp giao cho mẫu váy dạ hội trắng muốt lộng lẫy dài gần 6 m với phần lông vũ đính kết cầu kỳ, tinh tế.

Lần đầu trình diễn catwalk nhưng Phạm Băng Băng đã vô cùng thuần thục từ bước đi, cách xử lý trang phục cho đến tạo dáng, biểu cảm thu hút bao ánh nhìn của giới truyền thông và khán giả xem show

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất