Thời trang

Dịch Covid-19 khiến các cuộc thi hoa hậu đóng băng tê liệt, Tiểu Vy có khả năng giữ ngôi lâu nhất

Hoài Thanh
Chia sẻ

Nhiều cuộc thi Hoa hậu trong nước và quốc tế hiện nay đang lâm vào thế khó, bị tổn thất nặng nề vì phải lùi thời gian tổ chức vô thời hạn.

Việt Nam và Thế giới đang cùng chung tay ra sức đẩy lùi dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona chủng loại mới Covid-19 gây ra. Tính tới thời điểm hiện tại, gần như các hoạt động Văn hóa - Giải trí đều bị tạm hoãn vô thời hạn. Các cuộc thi sắc đẹp cũng vì thế bị ảnh hưởng nhiều khi một số cuộc thi đã chủ động lùi thời gian tổ chức mặc dù chịu nhiều tổn thất.

1. Miss Charm International - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2020

Là cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế lần đầu tiên được tổ chức, Miss Charm International nhận được sự chú ý lớn từ fan quốc tế khi quy tụ dàn thí sinh khủng, dày dặn kinh nghiệm. Theo thông cáo ban đầu mà tổ chức này phát đi, cuộc thi sẽ diễn ra vào đầu năm 2020. Tuy nhiên để có sự chuẩn bị chu, đáo chỉn chu nhất có thể nên Miss Charm đã lùi thời gian tổ chức vào tháng 3.

Những tưởng sẽ không có bất kỳ lý do nào khiến lịch trình có thể bị hoãn thêm một lần nữa, nhưng với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 thì thời gian nào Miss Charm sẽ diễn ra vẫn là câu trả lời mà ngay cả Ban tổ chức cuộc thi cũng chưa xác định được.

Clip : Quỳnh Nga tập catwallk

Quỳnh Nga đã có sự chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, nhưng cũng đành gác lại chờ ngày khai chiến.

Như vậy sau hai lần lùi thời gian tổ chức, thì Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp đã đưa ra 1 thông báo chính thức về việc hoãn vô thời hạn cuộc thi cho đến khi có thông báo mới về ngày tổ chức. Với lý do được đưa ra là để bảo vệ sức khỏe cho tất cả thí sinh và toàn bộ e-kip tổ chức.

Dù đây là tình huống bất khả kháng nhưng Ban tổ chức đã nhận được sự đồng thuận cao từ fan hâm mộ khắp nơi trên thế giới.

2. Hoa hậu Việt Nam 2020

Ở thời điểm dầu sôi lửa bỏng, khi cả nước đang dành nhiều tâm sức để phòng, chống dịch Covid-19, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 quyết định hoãn cuộc họp báo công bố thông tin về cuộc thi, dự định diễn ra trong tháng 3 này. Mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng dù muốn dù không thì sức khỏe, tính mạng con người luôn đặt lên hàng đầu.

Theo Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, việc tổ chức cuộc thi sẽ tùy thuộc vào cuộc chiến của cả nước trong phòng, chống dịch Covid-19. Nếu chúng ta giành thắng lợi sớm thì cuộc thi vẫn sẽ tiến hành theo tiến độ dự kiến. Ban tổ chức vẫn tiếp nhận đăng ký dự thi và tìm kiếm thí sinh tiềm năng cho cuộc thi năm nay. Việc tổ chức cuộc thi vào thời điểm nào sẽ được thông báo sau.

Rất có thể Tiểu Vy chính là Hoa hậu Việt Nam có thời gian đương nhiệm lâu nhất nếu như tình hình dịch không có chiều hướng khả quan.

3. Miss Universe Philippines 2020

Cùng chung số phận với Miss Charm, Miss Universe Philippines 2020 cũng chính thức phát đi thông báo rằng cuộc thi sẽ tạm thời dừng các hoạt động bên lề cho đến khi nào có sự chỉ thị từ chính phủ.

Đây là năm đầu tiên Miss Universe Philippines về tay chủ mới nên cuộc thi thu hút truyền thông rất lớn. Việc tạm dừng tổ chức, khiến Ban tổ chức gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên để không có trường hợp xấu nhât xảy ra, đó là cách lựa chọn tốt nhất.

Theo thông lệ, khi các ứng cử viên Miss Universe Philippines được chuyên trang sắc đẹp dự đoán thì cũng là lúc cuộc thi sôi động nhất. Nhưng với tình hình hiện tại thì cũng đành “đắp mền” để đó.

4. Miss Eco International 2020

Cuộc thi Hoa hậu sinh thái quốc tế - Miss Eco International dự kiến diễn ra từ ngày 24/3 - 11/4 sắp tới tại Ai cập. Tuy nhiên thông báo mới nhất mà tổ chức này phát đi vào 16/3, cuộc thi sẽ bắt đầu vào 16/5, đêm chung kết diễn ra vào ngày 12/6/2020. Tính đến ngày 15/3/2020, Ai Cập ghi nhận 109 ca nhiễm virus Corona, trong đó có 2 người đã tử vong.

Đại diện Việt Nam ở Miss Eco International 2020 là Hoa khôi miền Trung - Đoàn Hồng Trang.

5. Mister International 2020

Không chỉ riêng cuộc thi Hoa hậu, các cuộc thi Nam vương cũng đang trong tình cảnh “ngủ đông'. Theo thông tin từ Ngài chủ tịch của cuộc thi Mister International, hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về quốc gia đăng cai và thời gian diễn ra cuộc thi do dịch Covid-19. Ngài ấy hy vọng dịch bệnh sẽ mau chóng hết để cuộc thi có thể diễn ra.

Đại diện Việt Nam ở đấu trường Miss International 2020 là Quán quân Mister Vietnam 2019 - Phạm Đình Lĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất