Thời trang

Đi giày cao gót khi đang mang thai, Hoàng Oanh khiến công chúng bất ngờ khi đưa ra thông tin khoa học

Ninh Kiều
Chia sẻ

Mang giày cao gót trong thai kì, Á hậu Hoàng Oanh đã đưa ra kiến thức chứng minh mình vẫn đảm bảo sức khỏe.

Á hậu Hoàng Oanh là một trong những mỹ nhân được yêu thích bởi ngoài nhan sắc, cô nàng còn có cho mình một vốn kiến thức đáng nể. Sau đám cưới cùng chồng Tây hồi đầu năm, giờ đây, người đẹp đã có cho mình một “món quà nhỏ” - là em bé xinh đẹp, kháu khỉnh trong bụng, khiến nhiều fan lên tiếng chúc mừng.

Mới đây, cô nàng vừa đăng tải bức ảnh street style khoe thần sắc rạng rỡ, có vẻ như việc ở cữ chẳng hề khiến Hoàng Oanh khó chịu. Không chỉ ăn diện đơn giản với váy hai dây, cô nàng còn mang cao gót, tung tăng dạo phố.

Bức ảnh mới của Hoàng Oanh cho thấy cô nàng hiện cực kỳ thoải mái, tươi tắn.

Tuy nhiên, phía dưới bức hình, có khán giả đã bình luận, liệu mang cao gót như vậy, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe cô nàng không, đáp lại, người đẹp đưa ra kiến thức: “Không phải bầu là không được mang giày có gót, nhưng không phải loại gót nhọn, các kiểu đế thô và thấp hơn 5cm vẫn tốt nhất!”. 

Ý kiến của Hoàng Oanh về việc mang giày cao gót khi có thai khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đây, nhiều mỹ nhân Việt cũng từng mang cao gót khi đang trong tahi kì, đơn cử như Lan Khuê, nhưng khác với Hoàng Oanh, nàng hậu mang những kiểu giày cực kỳ thời trang, có đế cao ngất ngưởng.

Nhiều fan hâm mộ đã đưa ý kiến, hành động này của Lan Khuê thật sự sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của cô. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, có thể cô chỉ mang để chụp ảnh rồi sau đó lại thay giày đế thấp.

Mai Phương cũng là một trong những mỹ nhân yêu chuộng giày cao gót khi đang mang bầu.

Với các nghệ sĩ, việc giữ gìn hình ảnh là điều tối quan trọng, thế nên, họ rất cẩn trọng trong mọi thứ, đôi khi còn bất chấp một chút sức khỏe.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất