Thời trang

Đeo túi hiệu đắt đỏ, hot girl số 1 Hollywood giống như đang bị cảnh sát kiểm soát

Hồng Sen
Chia sẻ

Liệu rằng xu hướng đeo túi ngay chân có phải sắp trở thành mốt mới khiến nhiều người mê mẩn?

Được nhận định là thế hệ siêu mẫu mới, Kendall Jenner là cái tên thu hút đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu. Không những thế, cô còn được đánh giá cao về gu ăn mặc, tất cả mọi thứ mà chân dài sinh năm 1995 sử dụng đều sớm “gây bão” và hết hàng trên mọi mặt trận.

Mới đây, trong kỳ nghỉ tại một bãi biển xinh đẹp, cô nàng đã khiến nhiều ánh mắt phải xao xuyến khi khoe trọn hình thể “Vệ Nữ” săn chắc, không một tí mỡ thừa. Nhưng điều đáng chú ý nhất lại thuộc về chiếc túi hiệu mà cô nàng đang đeo ngay chân.

Ngay khi đăng tải những hình ảnh này lên mạng xã hội, Kendall nhanh chóng khiến các fan hâm mộ hoang mang, bởi lẽ món phụ kiện đắt giá ấy nhìn thế nào cũng khiến khán giả nhớ lại hình ảnh cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan khi bị cảnh sát bắt đeo vòng kiểm soát nồng độ cồn cách đây 11 năm trước.

Thả mình nghỉ ngơi tại một bãi biển rất đẹp cùng bộ bikini quyến rũ…

Thế nhưng, điều mà khán giả chú ý lại nằm ở chiếc túi mini đeo chân mà cô nàng đăng tải lên phần story trên trang cá nhân.

Không ít người ví von rằng, món phụ kiện này thoạt nhìn đều gợi liên tưởng đến chiếc vòng kiểm soát nồng độ cồn mà Lindsay Lohan từng bị cảnh sát bắt đeo.

“Nữ hoàng thị phi” có vẻ không mấy quan tâm đến chiếc vòng này, cô thoải mái mang nó đi khắp nơi, từ xuất hiện trên các bãi biển…

Đến đi picnic ngoài sân vườn…

Hay thậm chí đóng phim, chụp ảnh thời trang.

Tuy nhiên, đây mới là món phụ kiện xuất hiện trên chân của Kendall Jenner, mẫu mini bag với chất liệu da và điểm nhấn khóa vàng.

Mẫu túi này từng được trình làng trong BST Xuân, Hè 2008 của nhà mốt nước Pháp.

Tuy có vóc dáng “bé xinh”, nhưng thiết kế này lại có mức giá chẳng hề rẻ tí nào. 645$ (khoảng 15 triệu đồng) là số tiền bạn phải bỏ ra nếu muốn sở hữu nó.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất