Thời trang

Hè đến rồi, hội chị em còn không nhanh tay tậu ngay những mẫu dép siêu hot như thế này!

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây chính là 4 mẫu dép sẽ giúp các tín đồ thời trang 'cân' cả những ngày Hè nắng nóng đấy!

Nếu các tín đồ đang phân vân không biết lựa chọn trang phục hay phụ kiện như thế nào trong những ngày trời nắng “đổ lửa” thì việc xuất hiện trên đường phố bằng một đôi dép sành điệu có phải là một trong những ý tưởng vô cùng hay ho. Các nàng thử nghĩ xem một món phụ kiện vừa thời thượng mà cũng mang lại sự thoải mái đạt đến độ tuyệt đối cho từng bước chân khi xuất hiện trên phố, còn gì tuyệt vời bằng đúng không!

Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay những mẫu phụ kiện này là gì nhé!

Dép đính lông

Từ đầu năm đến nay dường như mốt dép đính lông luôn mang đến một sức hút mãnh liệt đánh gục biết bao phong cách của các tín đồ yêu thời trang. Mùa Hè này chúng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngược lại còn gây sốt trong tất cả ảnh street style của giới mộ điệu.

Xu hướng này không chỉ mang lại nét tươi trẻ, năng động mà chúng còn giúp phái nữ nổi bật, rung rinh theo từng nhịp điệu của đôi chân mỗi khi các nàng xuất hiện trên các con phố. Chắc chắn rằng không chỉ dừng lại ở đó, item này sẽ tiếp tục tô vẽ thêm nhiều sắc thái tươi mới cho ngày Hè ấm áp đang đến.

Các nàng có thể lựa chọn những mẫu dép cói đính lông để thu hút ánh nhìn người đối diện mỗi khi xuất hiện đấy!

Hay thậm chí mẫu dép đính những búi lông nhỏ đầy màu sắc như thế này cũng làm mùa Hè của bạn trở nên bừng sáng.

Chắc chắn đây chính là xu hướng giày dép các nàng cần học hỏi nhanh khi mùa Hè đang đến.

Các tín đồ có thể mix&match như cô nàng này khi tham dự các buổi tiệc dã ngoại cùng bạn bè nhé!

Áo thun + quần jeans chính là combo hoàn hảo khi phối hợp cùng xu hướng dép lông.

Dép nhựa dẻo

Nếu như vài năm trước, dép nhựa dẻo được xem là những món đồ dùng để mang trong nhà hay đơn giản hơn sử dụng chúng để nâng niu bước chân mỗi khi đi chợ thì trong năm nay, các tín đồ đã bất ngờ vì mẫu phụ kiện này đồng loạt xuất hiện trên khắp các sàn diễn runway thế giới từ PradaDries Van Noten cho đến các cửa hàng của thương hiệu Chanel… không chỉ mang lại vẻ trẻ trung, độc đáo mà trào lưu còn vô cùng thoải mái giúp các nàng ko phải lo tình trạng “hầm hơi” cho đôi chân trong những ngày hè nắng nóng như thế này!

Chắc chắn rằng đây chính là những mẫu dép hot nhất trong mùa Hè này!

Các nàng còn không mau tậu ngay những mẫu dép nhựa dẻo này vào tủ đồ của mình.

Dép bít mũi (Mule)

Dép bít mũi (hay còn được gọi là Mule) ra đời tại Pháp vào thế kỷ 18, nhưng đến những năm 1950 - 1960, chúng mới thật sự trở nên bùng nổ khi xuất hiện trên đôi chân ngọc ngà của nữ diễn viên Marylin Monroe. Theo sự xoay vòng của thời trang, mẫu phụ kiện này mới có cơ hội “tái xuất” trở lại sau thời gian dài bị giới điệu mộ đưa vào một góc của ký ức. Các bộ sưu tập của Dior, Givenchy… cũng đều đánh gục hoàn hoàn toàn những tín đồ vì kiểu dáng lạ mắt và nâng phụ kiện này lên một tầm cao mới.

dép bít mũi không chỉ mang lại nét tươi trẻ, năng động, mà chúng còn giúp phái nữ nổi bật, rung rinh theo từng nhịp điệu của đôi chân. Không chỉ dừng lại ở đó, item này sẽ tiếp tục tô vẽ thêm nhiều sắc thái tươi mới cho ngày Hè ấm áp đang đến.

Những mẫu dép này sẽ mang đến cho các nàng vẻ ngoài vừa thanh lịch nhưng cũng đầy trẻ trung, năng động.

Chúng xuất hiện rất nhiều trên sàn runway đường phố với loạt biến thể vô cùng bắt mắt.

Đen và hồng nude cũng trở thành 2 gam màu dành cho các quý cô hiện đại.

Dép ánh bạc

Bên cạnh xu hướng dép nhựa dẻo, bít mũi.. những mẫu dép lấp lánh ánh bạc cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ giới trẻ. Chúng đã chiếm trọn cảm tình của các tín đồ thời trang thế giới và xem như một trong những item hot từ mùa mốt Xuân Hè 2017.

Các nàng còn chần chừ gì mà không biến hóa đôi chân của mình trở nên lấp lánh mỗi khi xuất hiện cùng mẫu dép xinh xắn thế này!

Những mẫu dép này sẽ giúp các nàng thu hút ánh nhìn người đối diện mỗi khi xuất hiện đấy!

Các nàng có thể hòa phối mẫu dép siêu hot này với bất kì trang phục nào nhưng phải tuyệt đối lưu ý đến từ việc tiết chế phụ kiện lấp lánh trên tổng thể set đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất