Thời trang

Đến hẹn lại lên, đường phố Paris rực rỡ sắc màu street style cá tính trong tuần lễ thời trang

Trân Trân
Chia sẻ

Bên cạnh sự hào hứng đón chờ những siêu phẩm được tung ra từ các nhà mốt hàng đầu, tuần lễ thời trang Paris còn luôn khiến giới mộ điệu ngẩn ngơ trước sự biến hóa váy áo tài tình của các "nghệ sĩ" trên lãnh địa street style.

Những ngày này, giới mộ điệu thời trang trên toàn thế giới đang hướng mắt về kinh đô ánh sáng Paris, để chào đón sự ra đời của những kiểu dáng mới từ các nhà mốt hàng đầu thế giới trong tuần lễ thời trang Thu Đông 2018.

Bên cạnh sự hân hoan, mãn nhãn từ hình ảnh các show diễn, người ta còn mê mẩn chiêm ngưỡng hàng loạt outfit cá tính trên mọi nẻo đường Paris. Tại đây, người yêu thời trang được thoải mái sáng tạo, tung hứng và chơi đùa cùng váy áo để tạo ra những bộ cánh street style bắt mắt với những item thời thượng nhất.

Muốn học cách phối đồ, muốn biết mốt gì sẽ lên ngôi trong mùa tiếp theo, hãy nhìn vào các nghệ sĩ thời trang đường phố. Bởi chính họ là người áp dụng thành thục hơn cả những item từ sàn diễn ra đời thật. Đó cũng là lý do vì sao mà bên cạnh các bộ sưu tập mới ra mắt thì street style của tuần lễ thời trang Paris luôn thu hút hàng triệu người xem.

Chân váy họa tiết với phần lai được đính tua rua khiến mỗi bước chân của cô nàng này tạo thành 1 vũ điệu thật cuốn hút.

Bộ váy đậm chất tiểu thư với chân váy bồng được cô nàng này nhấn nhá cùng áo cổ vuông xuyên thấu và điểm thêm chiếc dây nịt bản to thời thượng khiến tổng thế cá tính hơn.

Hãy nhìn cách cụ bà này chơi màu sắc, đến lớp trẻ chúng ta còn phải chào thua đấy.

Diện nguyên 1 cây màu be nhưng cô nàng này trông không hề nhàm chán. Trái lại còn toát ra đầy thần thái Paris.

Một chiếc nón cói vành cụp trendy vừa làm tốt nhiệm vụ che nắng lại tăng thêm độ style cho set đồ thì làm sao các tín đồ thời trang có thể làm ngơ?

Chiếc váy jean xòe basic như lột xác khi được phối cùng áo cộc tay metalic. Cách chơi phụ kiện của quý cô nàng cũng thật cao tay, vừa vặn và không rườm rà, rất đáng để chị em học hỏi đấy.

Có vẻ streetstyle mùa này ưa chuộng thắt lưng to bản, lẽ nào sẽ có cú lội ngược dòng của món phụ kiện tưởng chừng lỗi thời này chăng?

Chiếc áo sơ mi chuẩn công sở bỗng trở nên thời trang vô cùng khi được phối cùng chân váy cách điệu.

Không hổ danh là fashionista hàng đầu thế giới, Olivia đã xử lí ngon ơ vòng cổ layer với set đồ đen xuyên thấu, khiến bộ cách vừa thời thượng lại vừa trang nhã như tính cách của cô nàng.

Bị thương thì cũng phải thật chất trong tuần lễ thời trang Paris nhé.

Đầm hồng dễ khiến người mặc trông quê mùa, nhưng cô nàng này đã khéo léo kết hợp các phụ kiện đi kèm khiến chiếc đầm hồng pastel trở nên đầy tinh tế, sang chảnh.

Dù mang một sắc đen tuyền từ đầu đến chân, nhưng chiếc áo đính kết cầu kì đã làm rất tốt việc giúp chủ nhân mình nổi bần bật giữa đám đông.

Dù bạn rất bánh bèo nhưng vẫn muốn trông mình thật cá tính? Thế thì còn không nhanh học hỏi cách phối đồ của nàng này đi.

Phải chăng nhờ chiếc váy rớt vai tay liền này đã khiến chủ nhân rực rỡ thu hút mọi ống kính ?

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất