Thời trang

Để tăng cân mất kiểm soát, đại diện Việt nói tiếng Anh dở tệ 'trắng tay' trong phần thi bikini

Phi Long
Chia sẻ

Dù dàn thí sinh năm nay bị đánh giá có ngoại hình kém nổi bật, song người đẹp Thư Dung vẫn không lọt nổi top 10 thí sinh có phần thi bikini ấn tượng vì để tăng cân mất kiểm soát.

Ngay sau khi kết thúc phần thi photoshoot, ngày 17/4 hơn 50 thí sinh đã chính thức bước vào phần thi trình diễn với trang phục áo tắm. Đây là một trong những phần thi khá quan trọng vì bên cạnh hình thể, thì kỹ năng catwalk là một trong những yếu tố giúp ban giám khảo lựa chọn ra top 10 thí sinh xuất sắc nhất. Đáng tiếc Thư Dung không có tên trong danh sách này vì cô để lộ hình thể khá tròn trịa.

Trong bộ trang phục bikini, đại diện Việt Nam để lộ nhược điểm đùi to, “vòng eo bánh mì” kém săn chắc. Đa số khán giả cho rằng cô đã không kiểm soát được vấn đề cân nặng của mình, kỹ năng yếu kém nên việc không lọt top 10 thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất là điều dễ hiểu.

Thư Dung đang là cái tên nhận nhiều sự quan tâm của dư luận khi chính thức đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Eco International 2018. Với sự chuẩn bị gấp gáp, đại diện Việt Nam gặp không ít khó khăn, thể hiện yếu kém khiến khán giả quê nhà thất vọng. Được biết Thư Dung cao 1m71 số đo ba vòng 90-6-94 cm. Trước Thư Dung, Nguyễn Thị Thành đã giành được danh hiệu Á hậu 3 của Miss Eco International 2017.

Top 10 thí sinh có phần trình diễn bikini đẹp nhất theo đó lần lượt là những cái tên quen thuộc. Đầu tiên là thí sinh đến từ Philippines, đây là một trong những thí sinh sở hữu ngoại hình không mấy nổi bật nhưng cô ghi điểm nhờ phong cách trình diễn ấn tượng.

Đại diện đến từ Thái Lan. Năm nay ban tổ chức sẽ mở cổng bình chọn online để tìm ra thí sinh chiến thắng phần thi này.

Người đẹp đến từ Bashkiria, tuy lọt top những thí sinh xuất sắc nhưng cô lại có thân hình khá mũm mĩm.

Người đẹp của Peru được đánh giá cao và là ứng viên tiềm năng cho chiếc vương miện năm nay.

Đại diện đến từ Châu Phi - Nigeria. Miss Eco International là cuộc thi sắc đẹp nhỏ, được tổ chức lần đầu vào năm 2015. Mục đích của cuộc thi là nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và quảng bá du lịch trên khắp thế giới.

Đại diện đến từ nam Mỹ - Brazil. Năm ngoái, trong phần thi bikini Nguyễn Thị Thành lọt top 15 thí sinh trình diễn đẹp nhất.

Một thí sinh đại diện đất nước Ecuador. Trong những ngày qua, đại diện Việt Nam có sự thể hiện khá mờ nhạt chưa kể cô gây thất vọng với trình độ tiếng anh “vỡ lòng” của mình.

Thí sinh của Tây Ban Nha.

“Cường quốc Hoa hậu” Venezuela cũng lọt top 10 trong phần thi bikini.

Qua 3 năm tổ chức, cuộc thi được đánh giá là có quy mô vừa phải, với khoảng 50 thí sinh tham dự mỗi năm, chất lượng thí sinh vẫn không khá hơn là bao. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất