Thời trang

#day2: Thu Minh sexy hết nấc cùng dàn trò cưng The Voice 'quét sạch' thảm đỏ VIFW 2017

Nhã Phong
Chia sẻ

Ngày thứ 2 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã diễn ra được một nửa chặng đường và những sao Việt vẫn đang rất nhộn nhịp "check in" thảm đỏ trong các sắc màu khác nhau đến từ các thương hiệu Devon, Xita.

Thu Minh chọn đầm bodycon khoe dáng ngọc xinh đẹp, tỏa sáng giữa những học trò cưng của cô tại The Voice 2017.

Đây quả thực là cơ hội hiếm có để những học trò của “chị đại” lấn sân, ghi dấu trong một sự kiện thời trang danh giá.

Cận cảnh diện mạo cuốn hút của “chị đại” The Voice.

Á hậu Phương Lê nổi bật tại thảm đỏ với bộ cánh được lấy cảm hứng từ Nam Phương Hoàng hậu. Hai tông màu chủ đạo của trang phục là đen và vàng đồng góp phần tôn lên sự sang trọng, quý phái.

Jolie Nguyễn trẻ trung và sexy với dáng áo bra, mái tóc uốn cổ điển cùng lối trang điểm với cách đánh bầu mắt xanh tông xuyệt tông khiến cô nàng càng tinh tế và bắt mắt hơn.

Khánh My hóa thân thành thần chết với mái tóc bạch kim vô cùng sắc lạnh, cô diện trang phục của NTK Xita.

Siêu mẫu Hà Anh khoe thân hình nóng bỏng trong thiết kế xẻ sâu hút mắt khoe vòng một đầy đặn và đôi chân thon dài với nước da bóng giòn.

Siêu mẫu Xuân Lan trẻ trung với mái tóc cắt cup gọn gàng được nhuộm đen. Cô không ngại diện đồ sexy để “chặt chém” lại những đàn em có trong cùng sự kiện.

Karla Nguyễn nữ tính, điệu đà với chân váy voan mỏng tang được đính kết họa tiết tỉ mỉ, cầu kỳ. Với cách chọn tông màu pastel làm chủ đạo, cô khác hẳn với hình ảnh xuất hiện trên thảm đỏ trong ngày đầu tiên.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt tại sự kiện thời trang được mong đợi nhất trong năm nay với style white on white.

Cặp đôi Kelbin Lei và Hwang luôn song hành cùng nhau trong mọi sự kiện thời trang và chưa khi nào kém xinh với bất kỳ đối thủ nào.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất