Thời trang

Đây mới thực sự là lý do Hương Giang và Khánh Ngô không thể nên duyên

T.H
Chia sẻ

Tặng quà sale mới đích thực là lý do Hương Giang nói lời từ chối: “Thương anh là điều em không thể làm” với Khánh Ngô.

Đến nay người hâm mộ vẫn chưa hết hụt hẫng khi Hương Giang từ chối lời cầu hôn của mỹ nam Khánh Ngô. Chàng trai từng gây sóng gió với màn tỏ tình lãng mạn trên sóng truyền hình, song vẫn không thể qua ải trái tim sắt đá của nàng hoa hậu. Cô chỉ tiết lộ, Khánh Ngô không phải hình mẫu của mình, nên “Thương anh là điều em không thể làm”.

Sự trở lại của cặp đôi đã khiến khán giả vỡ lẽ lý do thực sự Khánh - Giang không thể nên duyên.

Cư dân mạng đang chia sẻ rần rần clip Khánh Ngô hao tâm tổn sức săn quà sale tặng Hương Giang. Sự nghiệp bình phàm, cát-xê còn ít, việc Khánh Ngô tối ưu chi phí quà cáp lấy lòng bạn gái là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, với nàng hoa hậu như Hương Giang mà nói, việc nàng giận hờn Khánh Ngô coi mình chỉ bằng hàng khuyến mại cũng khó tránh khỏi.

“Váy đầm sale 1.000 đồng mà anh cũng tặng cho em được nữa hả? Anh đang ở đâu đấy anh?”, Giang trách cứ trong clip.

Sau lời trách cứ, cô nàng đưa ngay bằng chứng là email thông báo giao hàng của Sendo. Nhiều fan hâm mộ Hương Giang cũng cho rằng, trong khi các “hot girl” Việt đua nhau khoe áo nhẫn hàng hiệu, phụ kiện tiền tỷ nguyên giá trên mạng xã hội khiến dân tình ghen tị, thì với đẳng cấp Hoa hậu chuyển giới thế giới của Hương Giang, khoác lên mình bộ đầm sale sập sàn còn 1.000 đồng thật khó chấp nhận.

Đáp lại ngờ vực của Hương Giang, Khánh Ngô trần tình: “Săn sale cho em, tình anh cao vời vợi vậy thì em tức làm chi”. Chàng mỹ nam từng vượt đường xa đến nhà nấu cơm cho Giang nói chắc nịch, chỉ cần Giang muốn, anh sẵn sàng săn mua cả thế giới, không chỉ tặng quà một lần, mà tặng quanh năm đủ 365 ngày cho nàng vui.

Không ít người ủng hộ Khánh Ngô cho rằng, tình tan vỡ chỉ vì “1 ngàn định mệnh” quả không đáng. Người hâm mộ vẫn tích cực “đẩy thuyền” Khánh - Giang bằng cách lên tiếng bênh vực chàng mỹ nam chân phương giản dị. “Giang thiếu gì hàng hiệu chất đầy tủ, trang sức đắp đầy người, chỉ có quà của Khánh mới chất nhất. Quà sale đâu có sao, quan trọng là tâm ý vô giá của người tặng”, tài khoản Trần Linh chia sẻ.

Trải nghiệm cảm giác săn sale cực đã chỉ với 1.000 đồng từ Sendo.

Tài khoản Nhân Nguyễn cũng phân trần thêm giúp Khánh Ngô: “Hàng hiệu chỉ cần phẩy tay một cái là mua được, nhưng chỉ có Khánh mới lao lực săn sale cho Giang mà thôi. Sendo.vn sale cả triệu sản phẩm đa dạng chỉ 1k, nhưng săn sale đâu có dễ, đó là cả một nghệ thuật. Mắt phải tinh, tay phải nhanh… thì mới chốt được deal hời”.

Clip cũng nhắc nhở các cô gái, khi yêu đừng chê quà bèo, quan trọng nhất là hiểu thấu tâm ý người tặng quà, nếu không sẽ bỏ lỡ mất một người đàn ông tốt trong đời.

Chương trình Bão Sale Bom Tấn của Sendo được bắt đầu từ ngày 17/3 đến hết ngày 21/3 với hàng triệu sản phẩm được giảm giá lên đến 90%. Đặc biệt, có đến 50.000 sản phẩm giá 1.000 đồng được bán tại nhiều khung giờ cố định 9h, 11h, 13h, 15h…

Đây là những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp sử dụng trong mùa nóng sắp đến như quạt phun sương, quạt máy…; cũng như các mặt hàng thiết thực khác như nồi chiên không dầu, lò nướng, điện thoại, thời gian, phụ kiện và nhiều mặt hàng gia dụng khác…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất