Thời trang

Đây là màn final walk khổ sở - nguy hiểm nhất lịch sử Miss International Queen, thần thái nhất vẫn là Hương Giang

Hoài Thanh
Chia sẻ

Vì muốn tạo nên khoảnh khắc để đời nên cựu Miss International Queen 2012 suýt gặp phải sự cố ở thời khắc quan trọng nhất nhiệm kỳ.

Trải qua 1 năm nhiệm kỳ, ít nhiều Hoa hậu đều muốn tạo nên khoảnh khắc để đời của mình trước khi chuyển giao quyền lực. Vì vậy “final walk” được họ đầu tư và tính toán rất kỹ lưỡng. Một trong những yếu tố then chốt đó là váy áo. Để trở nên lộng lẫy và trên hết là không “lép vế” trước tân Hoa hậu, nên các cựu Hoa hậu chịu khó vác trên mình những bộ cánh vừa nặng nề vừa cồng kềnh khiến họ đi đứng rất khó khăn.

Một trong những màn “final walk” khổ sở và hiểm nguy nhất trong lịch sử Miss International Queen đó là của cựu Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2012 - Kevin Balot. Trong đêm chung kết Miss International Queen 2013, mỹ nhân Philippines khiến nhiều khán giả bất ngờ khi khoác lên mình bộ cánh khá đồ sộ, và trọng lượng cũng vì thế mà tỉ lệ thuận theo. Được biết thiết kế có khối lượng lên tới 15kg, riêng phần tà đã nặng 12kg và dài 3,5m. Đó là nguyên nhân khiến cô gặp rất nhiều khó khăn khi di chuyển xuống bậc thang.

Cụ thể khi bước xuống bậc thang, chiếc váy của Kevin Balot đã bị va vướng khiến cô phải đứng lại xử lý. Bên cạnh đó vì đang đứng trên những bậc thang cao khiến nhiều khán giả chứng kiến không khỏi lo lắng cho độ an nguy của người đẹp. Rất may không có một cú té ngã nào.

Clip, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2012 gặp khó khăn khi finalwalk ở kỳ Miss International Queen 2013.

Ít ai biết rằng trước khi có những phút giây tỏa sáng đúng nghĩa, cựu Hoa hậu chuyển giới 2012 đã vất vả xử lý tà váy trên những bậc thang cao.

Phần tà váy phía sau chính là thủ phạm.

Riêng khố lượng của phần tà là 12 kg, và dài tận 3,5m.

Đúng là một khoảnh khắc đáng nhờ của Kevin Balot.

Tương tự, Miss Earth Phương Khánh đánh dấu kết thúc nhiệm kỳ bằng màn final walk khá ấn tượng trong chiếc váy bồng bềnh như một nàng Bạch Tuyết bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Song vì độ cồng kềnh và khối lượng không hề nhẹ đã làm khó cô trong những bước đi cuối cùng.

Chẳng cần phải lồng lộn, Hương Giang vẫn tạo nên một khoảnh khắc để đời trước khi chuyển giao quyền lực.

Một chiếc váy xẻ tà đơn giản nhưng bằng thần thái và nhan sắc xuất chúng Hương Giang đã khiến khán giả phải nhớ tới một cô Hoa hậu chuyển giới thành công nhất lịch sử.

Thế nên không nhất thiết phải váy áo lồng lộn mới có thể làm nên khoảnh khắc để đời. Hương Giang là bằng chứng cho điều đó. Không đâu khác, final walk của Hương Giang xứng đáng là màn chào kết kinh điển nhất lịch sử Miss International Queen.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất