Thời trang

Đây là hình hài của những chiếc túi khi ứng dụng kiến trúc vào thời trang

Nhã Phong
Chia sẻ

Được lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển, những chiếc túi với nhiều hình hài, họa tiết khác nhau ra đời bởi một nhà thiết kế Ukraina khiến bạn phải ngỡ ngàng.

Chân thực đến từng milimet, những đường nét trên thiết kế của túi được phác họa theo hướng kiến trúc với nhiều đồ vật khá quen thuộc như lốp xe, mặt dạ chống khí hay viên gạch, tượng bán thân, những họa tiết cổ điển trên các công trình kiến trúc xưa… tất cả đều mang đến vẻ đẹp trừu tượng và sự lôi cuốn từ thị giác.

Đây là ý tưởng của NTK Konstantin Kofta đến từ Ukraina, được thiết kế vào thời điểm giao mùa thu và đông 2016. Hiện nay, vào mùa xuân 2017, những mẫu thiết kế độc đáo hơn đã ra đời nhờ vào sự tìm hiểu kỹ lưỡng về hình học, họa tiết 3D cũng như sự điều chỉnh, cân bằng tạo nên đường nét hài hòa nhất cho mỗi chiếc túi.

Mỗi sản phẩm đều hướng về vẻ đẹp thẩm mỹ hơn là mang tính ứng dụng trong cuộc sống. Cùng ngắm loạt hình về bộ sưu tập có tên gọi Fear với những item độc đáo có một không hai:

bag-1

bag-2 bag-3

Tất cả những thiết kế đều có gam màu ghi, xám hay đen trùng khớp với màu của tường các công trình thiết kế. Tùy vào từng mẫu mã riêng mà sẽ có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Chất liệu quai đeo được làm bằng dây da hoặc dây dù vô cùng chắc chắn.

Tuy nhiên, có một điểm tương đồng giữa thiết kế của Konstantin Kofta với nhà mốt Supreme về item có dáng viên gạch giá bán cao ngất. Có rất nhiều bạn trẻ đã cất công xếp hàng và bỏ ra số tiền trên một cách không hối tiếc để sở hữu một viên gạch chỉ vì viên gạch này do thương hiệu thời trang Supreme sản xuất. Đôi khi sự mộc mạc và bình dị lại là yếu tố tạo nên giá trị cho mỗi món đồ.

q

Viên gạch do thương hiệu thời trang Supreme sản xuất.

bag-30

Viên gạch của Konstantin Kofta.

bag-4 bag-5 bag-6 bag-7 bag-8 bag-9 bag-10 bag-11 bag-13 bag-14 bag-15 bag-16 bag-17 bag-18 bag-19 bag-25 bag-26 bag-27 bag-29

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất