Thời trang

Đây là 'bảo bối' 3 lần 'đại náo' Miss Universe, nay xuất hiện nhiều vô kể trong cuộc thi trang phục dân tộc dành cho Hoàng Thùy

Tiểu Bối
Chia sẻ

Từng 3 lần xuất hiện trên sân khấu Miss Universe cùng với Lệ Hằng - Nguyễn Thị Loan - H'Hen Niê, liệu hình ảnh này có một lần nữa đồng hành với Hoàng Thùy khi các mẫu thiết kế năm nay khai thác món "báu vật" này nhiều vô số kể.

Đến thời điểm hiện tại, hơn 700 mẫu thiết kế trang phục dân tộc dành cho Hoàng Thùy đã được công chúng chiêm ngưỡng tất tần tật từ A tới Z. Thế nhưng rất ít khán giả phát hiện ra món vật nào được khái thác mạnh ở mùa giải nam nay.

Sẽ có người cho rằng đó là hình ảnh tứ linh “Long - Lân - Quy - Phụng”, số khác lại cho rằng hình ảnh con cò, cũng có người sẽ nghĩ là món Phở. Tuy nhiên đó chưa phải là nhất.

Món vật này từng 3 lần xuất hiện trên sân khấu Miss Universe từ ba bộ trang phục Nàng Mây - Hồn Việt - Bánh Mì. Đó chính là hình ảnh chiếc nón lá.

Bạn sẽ không lấy làm ngạc nhiên khi nón lá đã từng 3 lần xuất hiện trên sân khấu Miss Universe, nhưng bạn sẽ không khỏi “mắt chữ A mồm chữ O” khi biết con số khủng của những mẫu thiết kế năm nay có hình ảnh chiếc nón lá. Trong hơn 700 mẫu thiết kế thì đã có hơn 70 mẫu sử dụng hình ảnh chiếc nón lá để làm điểm xuyết cho bộ trang phục.

SAOstar đã chọn lọc một số thiết nổi bật trong hơn 70 tác phẩm có chứa hình ảnh chiếc nón lá mộc mạc. Với số lượng áp đảo, cùng kiểu dáng ấn tượng, liệu hình ảnh chiếc nón lá sẽ một lần nữa cùng với Hoàng Thùy xuất hiện trên sân khấu Miss Universe vào cuối năm nay?

Nấc thang Sapa với tạo hình đẹp và màu sắc hài hòa

Chợ Nổi có thiết kế “vui nhộn” nhưng có phần hơi đơn giản

Lời Ru Đất Việt với chiếc nón là điểm nhấn

Nón, rất nhiều nón ở đây!

Vũ Khúc Sen có tận 6 chiếc nón lá

Đội nón bán vé số, combo chuẩn Việt đây rồi!

Ý tưởng Giáng tiên khá thú vị

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất