Thời trang

Đây đích thị là phom đồ yêu thích của Phượng Chanel, mặc liền tù tì mấy năm không ngán

Hồng Sen
Chia sẻ

Những chiếc áo phom rộng, suông có vẻ rất được lòng Phượng Chanel., diện từ xưa đến nay không hề ngán. Tuy nhiên, cô nhiều lần mắc lỗi ăn mặc với kiểu đồ này.

Giàu có, sắm sửa cơ man là hàng hiệu, đó là những điều ai cũng biết về Phượng Chanel, thế nhưng, để có thể gọi là mặc đẹp thì tuần suất của nữ doanh nhân chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Lật giở những set đồ người tình Quách Ngọc Ngoan từng diện trên thảm đỏ, có thể thấy cô khá thích kiểu áo phom suông, rộng… nhưng với dáng vóc hơi đậm. item này từng nhiều lần gây nên hình ảnh lùm xùm, kém thẩm mỹ.

Mới đây, Phượng Chanel vừa khiến nhiều người bất ngờ khi diện lại chiếc áo cũ từng được mua cách đây 3 năm. Sở hữu tủ đồ đắt giá nhưng nữ doanh nhân vẫn diện đi diện lại nhiều lần item yêu thích.

Chiếc áo phom dáng rộng với chất liệu ren trông cực kỳ nữ tính, nhẹ nhàng được cô phối cùng quần ôm và hoa tai bản to tạo điểm nhấn.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, nếu sơ-vin áo vào quần, Phượng Chanel sẽ tôn được dáng vóc, trông bớt thùng thình hơn.

Kiểu áo phom suông, dáng rộng rãi rất được nữ doanh nhân yêu thích, cô từng mua rất nhiều trang phục được thiết kế theo hướng này.

Áo sơ-mi phom rộng lùng nhùng, kết hợp cùng các chi tiết bèo nhún khiến nữ doanh nhân trông lùn đi, luộm thuộm.

Lại một kiểu áo với phom rộng, tầng lớp… và hiển nhiên, “nuốt” hết dáng vóc của cô.

Tuy đây là một chiếc áo croptop nhưng nó vẫn khá dài so với Phượng Chanel. Một gợi ý nhỏ là nữ doanh nhân có thể đóng thùng, khiến dáng người thanh lịch, sang chảnh hơn.

Rõ ràng, với bộ cánh này, nếu thay thế chiếc quần culottes ống to bằng một items ôm dáng, set đồ của cô trông sẽ vừa mắt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất