Thời trang

Đây chính là những 'tội đồ' của VIFW năm nay

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Dường như, mỗi năm cứ đến mùa Fashion Week, các tín đồ thời trang lại đua nhau thể hiện cá tính và độ sành điệu của mình. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn một vài bạn trẻ vẫn chưa tiết chế việc lựa chọn trang phục khiến bản thân trở thành "thảm họa thời trang" tại VIFW năm nay.

Hôm qua, tuần lễ thời trang vừa khép lại tại thủ đô Hà Nội. Sự kiện năm nay tôn vinh những BST độc đáo từ các NTK trong nước và quốc tế.

Trong khi loạt ngôi sao, Fashionista được đánh giá là tỏa sáng và có phong cách thời trang đáng ngắm, thì nhiều người lại mất điểm khi chọn hình ảnh nổi loạn, và không phù hợp với văn hóa Việt Nam. Đó chính là lý do vì sao, làng thời trang trong nước vẫn luôn xuất hiện lằn ranh mỏng manh giữa thời thượng và thảm họa. Nếu không nắm rõ kiến thức chuyên môn, chắc hẳn các bạn trẻ sẽ không thể tiết chế việc lựa chọn trang phục cho mình.

Bạn mặc trang phục như thế nào là chuyện cá nhân và không ai có quyền phán xét bất cứ điều gì. Tuy nhiên, đừng cố chạy theo thị hiếu mà đánh mất đi tính cách của chính mình. Hãy là một tín đồ sáng suốt và khéo léo trong việc biến hóa hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng. Bởi vì, người truyền cảm hứng thời trang đến với mọi người không ai khác chính là bạn đấy!

Cùng nhìn lại những bộ cánh không thể nào quên tại VIFW 2016:

nyyyyyyyyyyimg_5330

Diệp Linh Châu chính là fashionista được nhắc nhiều nhất trong VIFW vì bộ cánh vô cùng khó hiểu của mình. Cô như vừa bước ra khỏi rạp xiếc trong vai diễn phù thủy Mursula từ câu chuyện cổ tích Nàng tiên cá. Hình ảnh cô nàng xuất hiện với mẫu đầm đuôi cá cùng chiều dài “hờ hững” với chiếc áo được ví như “trang phục cà sa”. Đó chính là lý do vì sao Linh Châu lại xuất hiện trong bảng danh sách những bộ cánh “độc nhất vô nhị” trên thảm đỏ năm nay.

a-17

Chi Pu được ví von như nàng Gao vàng trong bộ phim “5 anh em siêu nhân”. Tuy nhiên, điều khiến người đẹp mất điểm trầm trọng đến từ chính chiếc nón Fedora và đôi giày đính lông vô cùng khó hiểu của mình. Nếu được lựa chọn lại, giày cao gót và mái tóc tết chiến binh sẽ là “chìa khóa” giúp người đẹp “ăn điểm” trong tấm hình này.

nyyyyyyyyyyimg_5402

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang tự biến hình ảnh của mình trở thành những thiếu nữ Sài Gòn thập niên 40-50 cùng mái tóc “huyền thoại”. Tuy nhiên, cô nàng đã mắc phải lỗi sai vô cùng trầm trọng khi phối hợp với chiếc khăn choàng đính lông không liên quan đến tổng thể set đồ. Lần sau, hy vọng người đẹp sẽ cân nhắc viêc thuê stylist riêng cho mình.

unnamed-4

Dường như, mẫu suit da hoàn toàn trở thành sự lựa chọn sai lầm của cô nàng này. Không những thế, đôi giày cao gót đính sequin chính là pha mắc lỗi vô cùng căn bản mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng có thể nhận ra. Chắc hẳn rằng, người đẹp cần phải lên mạng tìm hiểu thêm các kiến thức thời trang rồi!

unnamed-1

Một nữ sinh dân tộc đang tham gia VIFW hay lễ hội hóa trang Halloween vẫn còn vương vấn?Từ cách chọn trang phục cho đến phụ kiện màu sắc đều vô cùng “khó hiểu”. Đây chính là ca sửa lỗi tiếp theo mà các “bác sĩ” thời trang cũng phải gác tay lên trán suy nghĩ.

unnamed-2

Cô nàng này không đến nỗi phải rơi vào thảm họa, nhưng chính chiếc nón họa tiết màu sắc đã khiến người đẹp mất điểm hoàn toàn khi xuất hiện trước tất cả các tín đồ thời trang tại VIFW 2016.

unnamed-3

Cậu bạn người Tây như đang mặc nhầm chiếc quần legging của bạn gái khi dự tuần lễ thời trang tại Hà Nội. Đây chính là trường hợp “sai quá sai” khi thể hiện cái tôi cá tính của mình. Nếu được lựa chọn, mẫu quần skinny đen đơn giản chắc hẳn sẽ giúp anh chàng tránh được việc rơi vào top thảm họa rồi!

unnamed

Cô nàng cập nhật nhanh nhạy tất cả các xu hướng từ khăn choker bảng nhỏ, áo kẻ sọc sequin cho đến mẫu quần short thể thao, nhưng chính sự tham lam và không tiết chế khi hòa phối trang phục đã khiến bộ cánh trở thành thảm họa VIFW năm nay.

1b9a2232-1478140103_660x0

Dường như, cô bạn đang muốn cosplay thành Susie Bubble phiên bản Việt chăng? Tuy nhiên, sự hòa phối ngẫu hứng và bất quy tắc đã phá vỡ hình ảnh xinh đẹp và biến cô gái vô tình trở thành những học sinh mầm non được cô giáo dẫn đi chơi thảo cầm viên vào dịp cuối tuần.

14925740_1777800609140915_6431466447802162570_n

Anh chàng đang hóa thân vào vai diễn Chu Chỉ Nhược của phái Nga Mi trong bộ phim “Thiên Long Bát Bộ” cùng mẫu lông công độc đáo đính trên tóc. Đây chính là hình ảnh thảm họa hiếm hoi trên sàn runway đường phố năm nay.

14976873_223716254700456_3984012719952487377_o

Dường như đôi high-top sneaker từ thương hiệu Converse đã phá hỏng hoàn toàn set đồ và khiến cậu bạn phải lọt bảng thảm họa tuần qua.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất