Thời trang

Bốt hầm hố xưa rồi, bốt liền tất mới là item được sao Việt lên đồ ầm ầm!

Zoe
Chia sẻ

Trong muôn vàn kiểu bốt, đây chính là mẫu bốt được nhiều sao Việt cho lên sóng nhất thời gian gần đây. Chúng ta không khó để thấy những sao "ưa thời trang" như Tóc Tiên, Chi Pu, Châu Bùi, Khánh Linh The Face rất hay sử dụng đôi bốt này. Tại sao nó lại hot đến thế?

Sock boots - bốt liền tất không phải là item quá mới mẻ nhưng đã có sự quay trở lại ngoạn mục vào mùa đông năm nay. Đôi bốt lửng có phần cổ ôm sát đôi chân hiện nay rất được lòng những cô nàng sành điệu am hiểu về thời trang. Nhìn vào tần suất xuất hiện của đôi bốt này, bạn sẽ phải giật mình vì nó quá được yêu chuộng đấy.

Chi Pu là một ví dụ nổi tiếng trong khoản cẩn thận lựa đồ mỗi khi xuất hiện. Ấy vậy mà cô nàng cũng đem lòng yêu kiểu bốt liền tất rất dễ mix đồ này.

Đôi bốt liền tất được Chi Pu tin tưởng sử dụng trong những lần biểu diễn của cô nàng.

Trong lần xuất hiện mới đây nhất với các cô gái T-ara, Chi Pu cũng diện kiểu boot này với chân váy đen xòe dễ thương. Điều đáng nói là trong bức hình có 5 cô gái thì có đến 3 người sử dụng bốt liền tất, chứng tỏ sức hút cực lớn của đôi bốt này.

Trước đó trong chuyến đi nước ngoài, Chi Pu cũng sử dụng một mẫu bốt liền tất màu sáng với phần đế trong suốt hiện đại.

Châu Bùi, một fashionista hàng đầu hiện nay cũng không thể bỏ qua sức cuốn hút từ kiểu bốt này. Cô nàng sử dụng boot màu nóng như một thứ vũ khí giúp những bức ảnh của mình luôn nổi bật như thường thấy.

Trong chuyến đi Hàn Quốc vừa qua, Châu Bùi đã sử dụng boot liền tất cao đến bắp chân của Balenciaga. Cô chọn những trang phục hiện đại, khỏe khoắn và có phần màu match tuyệt đối với đôi bốt ấn tượng.

Set đồ với áo giấu quần và bốt lửng ôm chân đã giúp Châu Bùi ăn gian chiều cao đáng kể. Nhìn cô không thua kém bất kì một người mẫu nào về chiều cao cả.

Có thể dễ dàng nhận ra, Châu Bùi rất chịu khó sử dụng kiểu bốt này cả ngoài đời thường và trong những shot hình thời trang. Phần lớn màu sắc của bộ trang phục đều hài hòa tuyệt vời.

Thêm một lần nữa Châu Bùi trổ tài mix đồ với đôi bốt liền tất này. Phần chân váy xếp ply khiến cho set đồ của Châu Bùi trở nên nữ tính mềm mại nhưng đôi boot vẫn giữ lại được cá tính thường thấy của cô nàng.

Châu Bùi khoe khéo những món đồ cô nàng yêu thích, trong đó có đôi bốt “bé cưng” Balenciaga được cô diện nhiều lần.

Và tất nhiên là không thể thiếu được cô nàng tạo trend Quỳnh Anh Shyn trong danh sách này. Đôi bốt đen liền tất được Quỳnh Anh kết hợp với váy ôm màu ghi, kết hợp với áo khoác hồng lửng bên ngoài làm nổi bật cá tính.

Trong một bức hình khác, Quỳnh Anh Shyn diện toàn những item đang hot hiện nay: chân váy sequin, mũ nồi và tất nhiên là không thể thiếu được đôi bốt ôm rất tôn dáng này.

Tóc Tiên kết hợp quần short basic và áo hai dây ánh kim, kết hợp với đôi bốt vàng nổi bần bật. Thêm cặp kính mắt mèo, street style của Tóc Tiên trông cực ưng mắt.

Cô nàng Khánh Linh The Face cũng nhận được rất nhiều lời khen tặng với cách mix đồ trẻ trung với các item thuộc dạng hot nhất bây giờ.

Không còn chối cãi gì nữa, đây quả thật là mẫu bốt khoe chân cực đỉnh cao.

Cũng như Khánh Linh, cô bạn thân Đồng Ánh Quỳnh cũng không thể ngó lơ kiểu bốt đang hot đến như vậy được. Ánh Quỳnh diện đôi bốt với váy bodycon màu ghi, khoe khéo 3 vòng cân đối.

Nhắc đến mẫu boot này mà không nói tới Kanye West thì thật có lỗi với anh chàng lắm tài nhiều tật này. Còn nhớ khi Kanye West công bố mẫu bốt liền tất này, nhiều antifan chê đứng chê ngồi, bốt gì mà tất trùm cả ra ngoài, nhìn thế có khác gì là đi tất ra đường đâu? Chưa kể giá bán lên tới 20 triệu một đôi, ai ham cho nổi?

Ấy vậy khi diện lên rồi, người ta mới thấy quả thật Kanye West không phải dạng vừa khi quyết định sản xuất đôi bốt này. Nếu những đôi bốt hầm hố với quá nhiều chi tiết được ví như những cô nàng đỏng đảnh khó diện thì bốt liền tất với “giao diện” trơn một màu lại dễ chiều hơn rất nhiều.

Những ai thích đơn giản thì chọn các màu an toàn như đen, ghi, trắng. Những ai thích nổi trội bắt mắt hơn thì luôn có rất nhiều màu sắc để chọn lựa như vàng, cam, đỏ, hồng… Các cô gái đình đám nhất của Hollywood cũng không thể bỏ qua được mẫu boot này, bạn thì sao?

Kendall rất ưng mẫu bốt mà anh rể thiết kế. Cô kết hợp trang phục đẹp tuyệt đối với áo sheer xuyên thấu và jeans rách bụi bặm.

Ngay cả Gigi Hadid cũng đã từng diện kiểu bốt này nhiều lần.

Kylie Jenner cũng từng rất hâm mộ đôi bốt này. Cô diện với các thể loại áo quần phong cách khác nhau, từ váy ôm bó sát đến váy hai dây gợi cảm…

Cuối cùng là Kim, cô nàng cũng không quên ủng hộ chồng bằng cách đi đôi bốt này, mặc dù cơ thể không phải mình hạc xương mai cho lắm.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất