Thời trang

Davika Horne - Hà Hồ: Dù đụng hàng nhưng vẫn đẹp xuất sắc với thiết kế của Lý Quí Khánh

Chia sẻ

Mai Davika Horne "đốn tim" người hâm mộ trong thiết kế của Lý Quí Khánh đã từng được Hà Hồ diện trước đó.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của NTK Lý Quí Khánh, anh đăng tải hình ảnh của Davika Horne trong chính thiết kế của mình. Nữ diễn viên Tình người duyên ma đẹp tựa nữ thần trong trang phục đầm ôm sát đuôi cá màu vàng đồng được đính hạt tinh tế, thân hình đồng hồ cát của cô được phô diễn trọn vẹn trong thiết kế này. 

Được biết, đây cũng chính là thiết kế mà nữ hoàng giải trí Hà Hồ đã từng mặc trước đó. Trang phục này như được đo ni đóng giày với cơ thể của cô.

Vậy nên để so sánh ai xấu ai đẹp trong cùng thiết kế của Lý Quí Khánh thì quả thực rất khó. Khi được phỏng vấn về dự án hợp tác của anh cùng mỹ nhân xứ chùa Vàng, anh có nói rất vui vì lần làm việc chung này, tuy nhiên mọi thứ vẫn phải giữ bí mật để mang đến bất ngờ cho người hâm mộ.

lyquikhanh (1)

Mai Davika Horne đẹp tựa nữ thần trong trang phục của Lý Quí Khánh.

lyquikhanh (2)

Hồ Ngọc Hà đẹp không thua kém Mai Davika Horne trong cùng một thiết kế.

Mai Davika Horne sinh ngày 16/5/1992, sở hữu sắc đẹp không tỳ vết và một chiều cao nổi bật 1m73. Cô có tên gọi thân mật là Mai. Ở xứ chùa vàng, Mai là một bông hồng lai khi mang trong mình hai dòng máu Bỉ - Thái. Ngay từ nhỏ, Mai đã xinh đẹp hơn người. Sau bộ phim Tình người duyên ma, tên tuổi của cô được chú ý trên cộng đồng mạng. Tất cả những hình ảnh của Mai đều được săn tìm.

Mai Davika Horne (2)

Mai Davika Horne đẹp không tỳ vết trong Tình người duyên ma - Bộ phim đưa tên tuổi cô nổi tiếng châu Á.

Mai Davika Horne (1)

Mai Davika Horne sở hữu gu thời trang đời thường vô cùng cá tính.

Mai Davika Horne (3)

Mai Davika Horne (4)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất