Thời trang

Đâu cần đính kết rườm rà, sao Hollywood giờ chỉ chuộng mẫu case đơn giản mà sang chảnh hết nấc này!

Blue
Chia sẻ

Đính cườm hay kim sa lấp lánh cầu kỳ qua thời rồi, ốp lưng điện thoại giờ chỉ cần để chữ cái đầu tên của chính chủ là đủ chất rồi nhé! Hàng loạt anh chị đại Hollywood đua nhau vất vả để có được thứ phụ kiện sành điệu và thời thượng này.

Nếu là một tín đồ thường xuyên cập nhật và theo dõi thời trang đường phố, bạn có để ý dạo gần đây xuất hiện một em phụ kiện nhỏ nhỏ xinh xinh mà loạt sao thế giới rất siêng show ra không? Đó chính là chiếc case điện thoại siêu đơn giản! Từ Victoria Beckham, Cara Delevingne đến Kendall Jenner đều sở hữu từ một đến hai chiếc khác màu. Nhìn chung với thiết kế khá đơn giản, nhưng đa dạng về màu sắc. Điểm đặc biệt nhất của chiếc phụ kiện này là “cộp mác” chính chủ với hai chữ cái viết tắt từ tên của chủ nhân.

Còn gì tuyệt bằng những món đồ của mình được đặt tên chễm chệ trên ấy như khẳng định một lần nữa quyền sở hữu? Chưa kể, điện thoại là vật bất li thân, luôn nằm trong tầm tay, được ngắm nghía chiếc điện thoại bọc ngoài lớp vỏ có tên chính mình cũng thú vị chứ sao!

Không thể không kể đến Victoria Beckham, chiếc case cô bồ kết đến từ thương hiệu Chaos , chỉ màu đen thôi nhưng nhìn hai chữ VB cũng thấy đẳng cấp rồi phải không ?

“Nữ hoàng tạo dáng” Coco Rocha chọn màu đỏ quyền lực chễm chệ dòng chữ CR màu hồng bắt mắt

Cara Delevinge rất siêng “show” em này đấy, ngoài ra cô sở hữu thêm một em màu đỏ nữa cơ!

Cô nàng Alexa Chung thì lại xanh lá cây. Bạn được lựa chọn bất kì màu case và màu chữ theo sở thích và cá tính, thế nên chiếc ốp điện thoại này còn được gọi là “personalise case” (ốp lưng điện thoại cá nhân)!

Theo như tờ Harvest's BAZAAR UK, Charlotte Stockdale - một trong những người đồng sáng lập của thương hiệu Chaos đã cho biết, lý do của sự gia tăng doanh số chóng mặt từ dòng ốp lưng điện thoại này đến từ sở thích khẳng định thương hiệu cá nhân của các tín đồ thời trang.

Một món phụ kiện có thể đeo lên cổ cũng “high fashion” quá chứ, Rita Ora thì màu đỏ chữ trắng thôi, nhìn thoáng giống với một món đồ từ thương hiệu Supreme vậy. Nhưng không, nó là của Chaos nhé!

Ốp lưng điện thoại cũng được liệt vào danh sách “accesorises” (trang sức) đấy, nhìn chiếc case đỏ này của NTK Bồ Đào Nha - Thassia Nave, tổng thể set đô rất hài hòa và thời trang.

Nhiều khi nhìn case thôi cũng ngờ ngợ được chủ nhân của chiếc điện thoại phải không, KJ là Kendall Jenner chứ không ai rồi!

Cùng nhìn tên đoán chủ nhân nào, trông xinh và thời trang quá chứ, tha hồ màu để chọn lựa nữa.

Chà, cả KateMoss cũng sở hữu một em hết sức cổ điển và đậm chất “minimalist” này

Victoria Beckham rất siêng “show” em case của mình ra đấy, và hàng loạt sao đều “rinh”một em về với mình.

Hình ảnh tổng hợp khách hàng của nhãn hàng Chaos, chà toàn những gương mặt “kì cựu” không thôi.

Một số mẫu ốp lưng điện thoại “personalise” từ Chaos Club các bạn có thể sở hữu em ấy với giá 165 Euro ( khoảng gần 4 triệu đồng ), hơi chát nhưng xứng đáng đấy chứ!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu “personalise case” thiết kế ốp mable của Xander & Bow

Thiết kế nhã nhặn thanh lịch với gam màu hồng pastel nền nã, một sản phẩm của The Daily Edited - tde.

Nhà Vianel thì cho ra mắt những mẫu ốp cá nhân khá sang trọng và đẳng cấp như thế này

Với sự phủ sóng khắp nơi như thế này, rõ là mẫu ốp điện thoại “Personalise” này sẽ là thứ phụ kiện không chỉ các ngôi sao nổi tiếng, fashion blogger mà bất kì ai cũng muốn có một chiếc in tên của riêng mình như thế này rồi! Chờ gì nữa, add vào must-have -item thôi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin mới nhất