Thời trang

'Đánh bay' 6kg nhờ tuyệt chiêu đơn giản, diễn viên Thanh Trúc khoe dáng nuột nà trong váy ngủ gợi cảm

Tô Tú
Chia sẻ

Chỉ nhờ áp dụng một số công thức giảm cân đơn giản, bà mẹ đơn thân Thanh Trúc không những lấy lại vóc dáng thon thả mà còn quyến rũ hơn bao giờ hết.

Thanh Trúc cho biết vào lúc mang thai cô từng tăng đúng 6kg. Cơ thể nhỏ nhắn cùng việc mang thai lúc tinh thần không ổn định khiến gương mặt Thanh Trúc không mấy trẻ trung, tươi tắn. Ngày sinh con nặng 3,1 ký và một mình đối diện với mọi bi kịch của làm mẹ đơn thân, Thanh Trúc thêm kiệt quệ tinh thần.

Một mình chống chọi với bi kịch những ngày đầu có con khi gia đình đối phương tìm lại cách chiếm hữu cậu bé, Thanh Trúc tưởng chừng mình rơi vào ngõ cụt và cuộc sống hoàn toàn đen tối. Thế nhưng hiện tại, cô lấy lại tinh thần và có vẻ ngoài trẻ trung không ngờ.

Sau 3 năm, Thanh Trúc đã lấy lại vẻ đẹp và quyến rũ nhờ áp dụng các phương pháp làm đẹp đơn giản.

Thanh Trúc tiết lộ, hàng ngày cô dành thời gian cho Yoga nhằm có nguồn năng lượng tích cực và suy nghĩ thấu đáo hơn. Mỗi ngày, khi có thời gian cô dành ít nhất 1 tiếng tập luyện hoặc ít nhất 30 phút.

Những động tác yoga giúp tiêu hao năng lượng và chất béo dư thừa của cơ thể nên vóc dáng Thanh Trúc được cải thiện hiệu quả vì yoga còn làm giảm cảm giác thèm ăn.

Bên cạnh đó, cô có chế độ nói không với tinh bột và hạn chế ăn ngọt.

Trong những bữa ăn hàng ngày, cô thay thế dầu chế biến bằng dầu oliu, hạnh nhân nhằm tốt cho sức khỏe của mình và bé. Ngoài ra, Thanh Trúc ưu tiên món ăn hấp luộc hơn vì vừa tốt cho sức khỏe, vừa không tăng cân.

So với việc chăm con một mình thời gian đầu dẫn đến mất ngủ, cô tìm cách buông bỏ quá khứ nhằm giúp tinh thần thoải mái hơn.

Thanh Trúc tâm sự, khoảng thời gian qua cô trưởng thành hơn trong cách suy nghĩ.

Cạnh đó, gần đây khi có bà ngoại bé Sumo phụ chăm sóc, cô có nhiều thời gian cho bản thân và dần nhận ra cuộc sống có nhiều điều ý nghĩa phía sau vô số bi kịch cô từng trải qua.

“Hiện tại tôi cho phép mình sống thoải mái một chút, suy nghĩ tích cực, ăn mặc đẹp và gợi cảm hơn xưa vì hiểu lợi thế gái một con và sự mặn mòi, từng trải.”

Trong bộ ảnh mới nhất, Trúc cùng ekip khai thác khéo léo vẻ gợi cảm cùng số đo ba vòng gợi cảm. Tuy nhiên tiết chế nó trong chừng mực cho phép phù hợp hình ảnh gái một con” - cô chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Tô Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất