Thời trang

Đặng Thu Thảo lấn át loạt mỹ nhân khi đụng váy áo, đến Phạm Hương cũng phải chào thua!

Lê Châm
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2012 chứng tỏ sắc vóc "Hoa hậu của mọi hoa hậu" thông qua loạt hình ảnh đụng hàng váy áo cùng nhiều mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt.

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo dù không sở hữu thân hình nở nang, đầy đặn, thậm chí có lúc bị chê bai là “lép kẹp”. Tuy nhiên, nhờ cách ăn mặc tinh tế, người đẹp ngày càng ghi điểm trong lòng công chúng. Không chỉ vậy, khá nhiều chân dài đã từng diện lại các thiết kế cô từng mặc và bị cô “dìm hàng” không thương tiếc.

Phạm Hương vốn được đánh giá là một trong những người đẹp có thân hình chuẩn nhất Vbiz Việt, còn Đặng Thu Thảo sở hữu thân hình “mong manh” hơn. Tuy nhiên, khi cùng diện mẫu đầm của NTK Lê Thanh Hòa, có thể thấy “Thần tiên tỷ tỷ” có phần nổi bật hơn chính nhờ vóc dáng và thần thái. Phạm Hương hơi “lép vế” vì lộ phần vai và bắp tay khá to.

Tuy vòng 1 có phần khiêm tốn nhưng “Hoa hậu của mọi hoa hậu” hoàn toàn chinh phục người hâm mộ trong trang phục này. Bộ đầm cổ thuyền liền thân, thắt eo với chất liệu lụa bóng, kết hợp lối trang điểm nhẹ khiến hoa hậu vô cùng thanh lịch và cuốn hút. Minh Tú vốn sở hữu thân hình nóng bỏng, thích hợp với phong cách sexy, chiếc đầm cùng tông trang điểm nude, nhấn mạnh ở mắt khiến huấn luyện viên The Face trông già hơn chục tuổi.

Huyền My dường như đã sai lầm khi diện lại mẫu đầm mà Hoa hậu Việt Nam 2012 đã mặc trước đó. Chiếc đầm có vẻ hơi dài so với chiều cao mà Huyền My sở hữu, phần bắp tay kém thon khiến Huyền My trông kém sang so với Đặng Thu Thảo.

Chỉ hơi khác ở phần cổ, các chi tiết còn lại của chiếc đầm Đặng Thu Thảo và Kỳ Duyên mặc cơ bản giống nhau. Nếu Đặng Thu Thảo tỏa sáng trong thiết kế này tại sự kiện mà cô tham dự thì Kỳ Duyên có chút lúng túng khi phải “đánh vật” với độ dài và độ bồng của chiếc đầm trên sàn catwalk.

Mẫu đầm trên nằm trong BST Lam Vũ của NTK Lê Thanh Hòa cùng được Thu Thảo và Hà Thu yêu thích. Có thể thấy, cùng mặc chung thiết kế nhưng người đẹp Bạc Liêu có thần thái nổi bật hơn so với đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Miss Earth 2017 - Hà Thu.

“Họa My tóc nâu” cũng đã có lần “trạm trán” với HHVN 2012. Tuy nhiên, do không sở hữu chiều cao lý tưởng như người đẹp gốc Bạc liêu nên Mỹ Tâm lộ rõ nhược điểm bờ vai khá thô, còn Đặng Thu Thảo khoe được đôi chân dài miên man.

Bà xã Trấn Thành đã từng “lép vế” cả về thần thái và vóc dáng khi mặc cùng chiếc đầm voan đính hạt này với bà xã đại gia Trung Tín.

Mẫu đầm voan trắng với điểm nhấn là những đường kẻ ngang được khá nhiều sao Việt yêu thích, trong đó Đặng Thu Thảo, Ngọc Quyên, Dương Yến Ngọc đã từng mặc. HHVN 2012 lại một lần nữa dìm hàng nhan 2 nhan sắc trong làng Vbiz Việt không thương xót!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất