Thời trang

Dàn ứng viên sáng giá Hoa hậu Hoàn vũ đọ sắc quyến rũ với đầm dạ hội

Phi Long
Chia sẻ

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, 63 thí sinh đã có màn thể hiện khá thành công trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam. Đặc biệt phần thi trang phục dạ hội cho thấy phong thái tự tin, bản lĩnh của các cô gái.

Tối 4/11, Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra tại Crown Center Diamond Bay, thành phố Nha Trang với sự góp mặt của 63 thí sinh. Mặc dù thời tiết không thuận lợi do cơn bão Damrey, song vượt qua khó khăn, chương trình vẫn diễn ra thành công với những phần trình diễn thu hút của 63 cô gái.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, Mâu Thị Thanh Thủy thực sự khiến người hâm mộ hài lòng trong đêm bán kết khi cô có phần thi khá ấn tượng. Ở vòng thi trang phục dạ hội, quán quân Next Top lựa chọn thiết kế của NTK Lý Quí Khánh. Bộ cánh kết đính hoa kỳ công giúp cô toả sáng ở đêm thi.

Không làm fans thất vọng sau bao ngày chờ đợi, Hoàng Thùy có sự xuất hiện ấn tượng trong bộ trang xẻ ngực đỏ quyền lực. HLV The Face 2017 tự tin sải bước trên sân khấu vô cùng chuyên nghiệp cùng thần thái chuẩn của một “Beauty Queen”. NTK Hoàng Hải chính là tác giả của bộ trang phục này.

Thí sinh H'Hen Niê nổi bật trong một thiết kế có điểm nhấn khoét ngực sâu.Trong đêm Bán kết cô được đánh giá có màn thể hiện khá tốt. Điều đó giúp cô ghi mình vào top 45 xuất sắc nhất.

Góp mặt trong danh sách này phải kể đến Nguyễn Thị Anh, thí sinh sở hữu chiều cao kỷ lục 1m83. Trong bộ trang phục trễ vai cô khoe vẻ đẹp sắc sảo. Với kinh nghiệm từng làm mẫu, người đẹp có phần trình diễn được cho là xuất sắc nhất.

Sở hữu khuôn mặt ngọt ngào, Chu Thị Minh Trang gây ấn tượng với bộ trang phục không quá cầu kỳ nhưng tôn lên được nét duyên dáng, kiêu sa.

Bùi Thanh Hằng cũng là một trong những thí sinh tỏa sáng trong đêm bán kết nhờ lối trình diễn tự nhiên trong chiếc đầm lộng lẫy, sang trọng.

Thí sinh Hoàng Như Ngọc gây bất ngờ khi cô thể hiện nổi bật trong đêm bán kết vì trước đó cô không được đánh giá cao.

Có lẽ Trịnh Mỹ Duyên là nhân tố gây bất ngờ nhất cuộc thi. Học trò HLV Lan Khuê thể hiện những bước catwalk vô cùng tự tin. Cô sở hữu khuôn mặt ngọt ngào không thua kém đối thủ.

Tiêu Ngọc Linh không quá nổi bật, song nhờ kinh nghiệm làm mẫu trước đó, cô thể hiện khá chuyên nghiệp.

Lê Thanh Tú có lẽ là thí sinh khiến đối thủ phải dè chừng khi cô liên tiếp thể hiện khá tốt tại cuộc thi năm nay. Trong phần trình diễn trang phục dạ hội một lần nữa cho thấy cô là nhân tố đáng gờm nhất. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 2/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất