Thời trang

Dàn thí sinh Miền Bắc nỗ lực tập luyện, sẵn sàng 'đổ bộ' đường đua Siêu mẫu Việt Nam 2018

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vòng huấn luyện thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 khu vực phía Bắc đang bước vào giai đoạn nước rút, gọi tên những thí sinh tiềm năng lọt vào "mắt xanh" của ban giám khảo.

Thời gian lên sóng đang đến gần, các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 tiếp tục rèn luyện chăm chỉ để có cơ hội giành tấm vé bước vào vòng trong.

Đặc biệt, không khí phòng tập ngày 25/6 càng nóng lên khi có sự tham gia hướng dẫn, thị phạm của đạo diễn Hoàng Ngọc Sự - UVBCH Hội Người mẫu Việt Nam. Buổi tập luyện được diễn ra tại Thủ Đô Hà Nội thu hút rất nhiều gương mặt người mẫu tiềm năng cho cuộc thi.

Sau những ngày rèn luyện kỹ năng catwalk, các thí sinh tiếp tục được đạo diễn Hoàng Ngọc Sự chỉ bảo, uốn nắn các thí sinh trong cách tạo dáng, pose hình.

Yêu cầu với mỗi thí sinh là phải chọn dáng pose ảnh với bức tường chữ cách điệu khá nổi bật, với điều kiện ánh sáng không đủ như một thử thách để phát huy khả năng ứng biến của từng người.

Các thí sinh miền Bắc sở hữu thân hình cao chuẩn, ưa nhìn chẳng kém thí sinh miền Nam.

Mỗi người đều cố gắng tích lũy kiến thức, học cách pose dáng độc lạ, đẹp mắt.

Thầy Hoàng Ngọc Sự luôn theo sát các thí sinh, điều chỉnh từng góc mặt, dáng đứng để cho ra một shoot hình chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Nam thí sinh áo trắng đẹp trai như soái ca pose hình mạnh mẽ

Dàn thí sinh đồng đều hứa hẹn mang đến một cuộc chiến ngang tài cân sức tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Tham dự buổi tập luyện còn có sự góp mặt của Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam 2008 Phạm Xuân Thu. Anh cũng góp phần chỉ dẫn và củng cố sự tự tin cho dàn thí sinh. Cuối buổi tập các thí sinh chụp hình lưu niệm cùng thầy Hoàng Ngọc Sự.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất