Thời trang

Dàn người đẹp The Face Vietnam đã rủ nhau diện đồ đen, trắng chụp ảnh thời trang

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, dàn người đẹp của The Face Vietnam đã cùng nhau chinh phục mọi ánh nhìn khán giả bởi vẻ đẹp sắc sảo và đầy quyến rũ. Đây được xem là dịp hiếm hoi các mỹ nhân cùng nhau hội ngộ, đặc biệt là tinh thần từ đối thủ chuyển sang làm bạn sau cuộc thi.

Mới đây, “hội chị em” The Face Vietnam đã bất ngờ hội ngộ cùng nhau trong bộ ảnh mới. Đây được xem là một trong những khoảnh khắc hiếm hoi và đông đủ của dàn người đẹp bước ra từ sau cuộc thi.

Diện những trang phục với tông màu đen, trắng chủ đạo, các mỹ nhân The Face Việt khoe vẻ đẹp quyến rũ, hút hồn. Bộ ảnh cũng xem như lời chúc một năm mới tốt lành của các bóng hồng gởi đến khán giả mến mộ.

Tập hợp trong những khoảnh khắc đặc biệt này chính là những đối thủ cực mạnh tại cuộc thi The Face Vietnam mùa thứ 2 gồm: Mỹ Nhân, Mỹ Duyên, Quỳnh Như, Tú Hảo, Trúc Anh, Thiên Nga.

Dù từng được biết đến là những đối thủ, đến từ những đội khác nhau nhưng sau cuộc thi, các thí sinh lại có với nhau một tình bạn vô cùng đẹp.

Trương Mỹ Nhân, Trúc Anh, Quỳnh Như.

Những khoảnh khắc “chị chị em em” mới nhất này đã chứng minh điều đó. Trước đó, công chúng từng “phát sốt” yêu thích và ủng hộ cặp đôi “Nhân - Duyên” thì lần này là sự hội ngộ của những cái tên ấn tượng khác Quán quân Tú Hảo, cô gái cá tính Quỳnh Như, Trúc Anh xinh đẹp và Thiên Nga đầy kiêu kỳ bản lĩnh.

Sau cuộc thi, mỗi người đẹp đều từng bước khẳng định vị trí riêng trong lòng khán giả.

Quán quân Tú Hảo cùng Thiên Nga.

Cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích: Mỹ Nhân - Mỹ Duyên.

Trong các trang phục của Lê Thanh Hoà và La Renn, các người đẹp mỗi người một vẻ khoe sức hút quyến rũ và không quên thể hiện cá tính riêng.

Có thể nói, bước ra từ cuộc thi The Face Vietnam, các thí sinh ngày càng trưởng thành hơn và đang trở thành những nhân tố tích cực, tràn đầy năng lượng tại làng giải trí.

Cùng xem thêm hình ảnh của dàn mỹ nhân The Face Việt mùa 2.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất